Huế: Câu chuyện về nữ sinh 19 tuổi có thai bị người yêu chối bỏ trách nhiệm là bịa đặt?

Huế: Câu chuyện về nữ sinh 19 tuổi có thai bị người yêu chối bỏ trách nhiệm là bịa đặt?
Rầm rộ nhất mạng xã hội Huế gần đây là câu chuyện về một nữ sinh Đại học mang thai ở tuổi 19 nhưng bị người yêu chối bỏ trách nhiệm. Bài viết sau khi được chính cô nàng chia sẻ trên trang Đại học Huế Confessions đã gây bão dư luận.


Cụ thể, nữ sinh L cùng một chàng trai tên H quen nhau qua giới thiệu của một người bạn. Sau khi thi Đại học xong, cả hai vào Huế học. Sau một khoảng thời gian yêu nhau thì anh chàng có rủ L về nhà ở chung. Vì là người yêu, lại còn sống với nhau nên việc quan hệ là không thể tránh khỏi. Khoảng thời gian đầu cả hai đều sử dụng biện pháp tránh thai an toàn. 

Tuy nhiên cách đây 2 tháng, H đã không dùng bao cao su và yêu cầu cô nàng phải uống thuốc. Nghe theo H nhưng trong một vài lần, L vô tình quên nên "chuyện gì đến cũng phải đến": L có thai! Tâm sự với H về việc này, thay vì nhận được sự đồng cảm thì anh chàng tỏ ra vô tâm và yêu cầu cô phá thai với lý do "cả hai còn quá trẻ và anh chưa có gì trong tay". 

Mối quan hệ của cả hai từ đó mà chấm dứt. Đối diện với nhiều áp lực từ phía gia đình, bạn bè và tuổi tác, cô nàng phân vân không biết nên "bỏ" hay làm mẹ đơn thân dù trong lòng vẫn muốn giữ đứa trẻ. Đứng trước cú sốc lớn nhất của cuộc đời, nữ sinh L hoang mang đến mức đã "cầu cứu" dân mạng.

Toàn bộ tin nhắn của nữ sinh 19 tuổi và người yêu:

















Nguồn ảnh: Đại Học Huế Confessions

Bài viết sau hơn 1 ngày đăng tải nhận được hơn 16 nghìn react, 27 nghìn bình luận và 4,5 nghìn lượt chia sẻ. Những con số cho thấy sự quan tâm lớn của netizen đặc biệt là cộng đồng mạng tại Huế. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bức xúc với cách ứng xử của anh chàng người yêu. 

Trong khi ai cũng quan tâm đến câu chuyện thì một số người cho rằng confessions trên là bịa đặt. Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ với các bên liên quan.

Một số cư dân mạng cho rằng câu chuyện trên là bịa đặt.

Nhiều nghi vấn cho rằng bài viết được cô nàng gửi thằng vào phần tin nhắn trên fanpage. Nhưng với một cú sốc lớn như vậy, liệu nữ sinh có đủ dũng cảm để công khai danh tính?

Một nguồn tin khác cho biết, đa phần các confessions trên fanpage có lượng tương tác cao đều là bịa đặt. 

Để làm rõ về vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ với người đại diện cũng như có vai trò cao nhất trong fanpage Đại học Huế Confessions. Trả lời SaoTeen, anh Tuấn Anh cho biết bài viết này được "chủ thớt" gửi qua Google Forms có đường link được ghim ở đầu page. Tuy nhiên theo nguồn tin riêng, confessions này không hề có trong phần duyệt bài của trang được gửi theo liên kết Google Forms. 

'Bán tín bán nghi' về câu chuyện, ngay hôm nay chúng tôi đã liên hệ với phía trường Đại học Kinh tế Huế, nơi mà cặp đôi trong câu chuyện đang theo học.

Ngay sau đó vào chiều ngày 9/6, fanpage chính thức của nhà trường đã lên tiếng làm rõ. Qua đó, theo thông tin được biết sinh viên theo học tại trường không có ai tên H**, học năm 2 và có quê quán ở Quảng Trị.

Bài đăng của trường Đại học Kinh tế Huế. 

Saoteen sẽ cập nhật trong các bài viết mới nhất!
Nguyên văn confessions được đăng tải:

Bây giờ cũng hơn 3h sáng rồi, em viết cfs này với tâm trạng rối bời, sợ hãi và mông lung khi không biết phải làm gì. Em là sinh viên năm 2, anh ấy cũng vậy! Thi xong đại học 2 đứa vào Huế học, chúng em quen nhau qua sự giới thiệu của 1 người bạn. Yêu nhau được 1 time anh ấy rủ em về sống chung với anh ấy, thời gian đầu yêu nhau anh ấy rất tốt, bên cạnh em cảm thấy an toàn, và như công chúa vậy! Chưa bao giờ để em động tay vào những thứ dù nhỏ nhất. Tình cảm cứ thế lớn dần, tụi em như 1 cặp vợ chồng son. Và mọi người biết đấy, sống với nhau thì không tránh khỏi việc quan hệ tình dục, chúng em cũng vậy! Em tin tưởng anh ấy, nên cũng cho đi lần đầu của em rồi thấm thoát sống với nhau được 7 tháng, những lần đầu quan hệ tụi em cũng thường sử bụng các biện pháp tránh thai, BCS có cả. Nhưng cách đây 2 tháng anh không dùng bao và bắt em phải uống thuốc, em cũng uống và rồi trong 1 vài lần em không uống thuốc và chuyện gì đến cũng đến, em mang thai mọi người ạ! Khi biết tin em rất sốc, không biết phải làm thế nào. Em nhắn tin rồi gọi điện cho anh ấy, vì dịch nên 2 đứa về nhà không có ở chung. Và nhận được những câu trả lời này đây ạ (đoạn tin nhắn trên)! Bây giờ 2 đứa còn quá trẻ, em rất lo sợ, gia đình em cũng rất nghiêm khắc trong vụ này! Em không biết nên bỏ hay phá vì em không đủ tự tin để làm mẹ! Em nửa muốn cưới nửa không. Em phải làm gì đây? Khi bỏ đứa bé đi em cũng không dám, thai được 5 tuần rồi, em phải làm sao ạ! Em biết mình đã sai khi chưa đủ tự tin làm mẹ mà đã quan hệ và không dùng các biện pháp! Anh ấy thì không cho em dùng giờ lại kêu em bỏ đứa bé! Em lo sợ và khóc từ lúc biết tin đến giờ em cũng chưa dám cho ai trong nhà biết, giờ em phải làm sao ạ! Em làm mẹ đơn thân hay bỏ đi đây? Em rất muốn giữ bé nhưng cũng sợ gia đình và sợ em không đủ tự tin khi làm mẹ! Mọi người ơi! Em phải làm sao đây?
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan