Nữ đại gia thuê Thái Công thiết kế sky villa 200 tỷ: Tôi hạnh phúc khi soi mình trong chiếc gương 2 tỷ


                                    Nữ đại gia thuê Thái Công thiết kế sky villa 200 tỷ: Tôi hạnh phúc khi soi mình trong chiếc gương 2 tỷ

Cô nàng này tiếp tục lên tiếng khi những ồn ào bủa vây Thái Công.

Lê Thị Xuân (Shynh) là một trong những khách hàng của Thái Công. Nữ doanh nhân này sở hữu chuỗi spa và làm đẹp khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Thái Công từng thiết kế cho nữ doanh nhân căn sky villa có giá 200 tỷ với số tiền nội thất lên đến 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ).

Gần đây khi dân tình liên tục "bóc mẽ" những thiết kế của Thái Công là không hợp lý, mang tính khoe mẽ nhiều hơn là chú trọng vào công năng thực tế, trên trang cá nhân, Shynh cũng đã lên tiếng bênh vực NTK này.

Nữ đại gia thuê Thái Công thiết kế sky villa 200 tỷ: Tôi hạnh phúc khi soi mình trong chiếc gương 2 tỷ - Ảnh 1.

Lê Thị Xuân chụp ảnh tại villa của Thái Công

Nữ đại gia thuê Thái Công thiết kế sky villa 200 tỷ: Tôi hạnh phúc khi soi mình trong chiếc gương 2 tỷ - Ảnh 2.

Shynh và Thái Công

Mới đây, cô nàng tiếp tục có chia sẻ đáng chú ý.

Đầu tiên, cô nàng khẳng định thế giới của những người có tiền đôi khi không chỉ dừng lại ở sang chảnh, đẳng cấp mà thậm chí là "điên rồ", "không tưởng" như trong phim Mine. Từ đây, Shynh đưa ra ý kiến về những ồn ào xoay quanh Thái Công.

Cụ thể, Shynh cho biết cô biết đến Thái Công qua YouTube và khi làm việc, đội ngũ ekip rất chuyên nghiệp, các thiết kế nội thất được phô diễn hoàn toàn và mood video cực kì lôi cuốn.

"Có những nhận định cho rằng, thiết kế anh Thái Công rườm rà, rối mắt, đắt chưa chắc đã đẹp. Shynh không phản pháo, nhưng Shynh cũng không lý giải được vì sao Shynh cảm thấy hạnh phúc khi ngắm mình trong chiếc gương 2 tỷ, khi thấy những chiếc đầm xinh đẹp của mình được đặt trong chiếc tủ hơn 800 triệu từ Ý. Và bản thân Shynh ngày càng cầu toàn, duy mỹ, chỉn chu hơn khi ở trong ngôi nhà của mình" - nữ doanh nhân tâm sự.

Sky  villa có giá 200 tỷ  của Shynh

Ngoài ra cô cũng chia sẻ rằng mình là khách hàng nhỏ tuổi nhất của Thái Công. Cô khẳng định mình không bị dắt mũi mà đã lựa chọn mua những sản phẩm super luxury này để được tận hưởng cảm giác đi nghỉ dưỡng ngay tại chính căn nhà của mình.

Shynh còn phản pháo lại ý kiến cho rằng cô và Thái Công chỉ lên YouTube làm màu và PR. "Giữa thời đại công nghệ thì việc giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm hay thành quả của mình để họ có động lực, cái nhìn mới hay nhận về những góp ý để tiến bộ, là 1 loại tài năng. Ngoài việc đọc sách, thì YouTube cũng là 1 kênh giúp Shynh học hỏi, mở mang tầm nhìn".

Ảnh: Facebook NV

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan