Tóm lại, Show Your Best là chương trình gì mà khiến dân tình mê cái đẹp rần rần mấy tuần nay?


                                    Tóm lại, Show Your Best là chương trình gì mà khiến dân tình mê cái đẹp rần rần mấy tuần nay?

Dù mới khởi động chưa lâu nhưng Show Your Best - Contest về thời trang và làm đẹp với format dễ chơi, dễ trúng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Với sự tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ tài năng, Show Your Best tuần 1 với chủ đề Show Your Skin - khoe da đẹp, có ngay quà xịn đã diễn ra rất thành công. Tuần thứ 2 với chủ đề Show Your Best Look - khoe clip trang điểm biến hình cực chất cũng đang diễn ra sôi động không kém. Vậy, đã bao giờ bạn băn khoăn Show Your Best là gì mà tại sao lại được quan tâm thế hay chưa? Cùng kéo xuống và đọc tiếp nhé, chúng mình mang câu trả lời đến cho mọi người đây!

Sân chơi xịn xò cho hội mê thời trang và làm đẹp

Show Your Best hội tụ nhiều gương mặt tiềm năng trong giới KOLs và Influencers

Nhìn chung, tính tới thời điểm hiện tại, ở Việt Nam vẫn chưa có một nền tảng chính thức nào dành riêng cho các tín đồ làm đẹp và thời trang. Hình thức kết nối và phổ biến nhất có lẽ là giveaway, khi nhãn hàng cùng influencer/ beauty blogger kết hợp với nhau, đưa ra một vài thử thách nho nhỏ cho người chơi tham gia để nhận quà trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, Show Your Best sẽ là một sân chơi dài hơi, với khâu nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư chăm chút mặt hình ảnh và luôn hỗ trợ các thí sinh hết mình để các bạn thỏa mãn đam mê và có cơ hội tỏa sáng.

Bệ phóng hoàn hảo để thành KOLs và Influencer

Cho dù bạn có lọt vào top 5 chiến thắng mỗi tuần hay không thì bạn vẫn có cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực KOLs/ Influencer và được các thương hiệu để mắt tới. Đầu tiên, tụi mình sẽ liên tục cập nhật bài thi của các bạn trên các mạng xã hội như Instagram hay TikTok, giúp tăng độ nhận diện đến đông đảo khán giả. Và không chỉ có người xem thôi đâu, các nhãn hàng cũng rất hay tìm kiếm tài năng mới và biết đâu bạn lại lọt vào "mắt xanh" của họ thì sao?

Quán quân Show Your Best tuần 1 - Kha Duy Lê khoe clip biến hình "đỉnh của chóp"

Tất nhiên nếu là người thắng cuộc thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn đôi chút. Bạn không chỉ được xuất hiện trên Kenh14 mà còn có cơ hội "khoe" về bản thân với cả triệu độc giả. Ngoài ra, bạn còn được góp mặt vào những bài quảng bá cho cuộc thi cũng như rất nhiều các dự án xịn xò khác. Show Your Best sẽ hỗ trợ nhiệt tình và tạo điều kiện hết mình để giúp bạn tiến gần hơn với ước mơ làm đẹp và thời trang.

Kết nối cộng đồng beauty/ fashion blogger

Show Your Best không chỉ là một cuộc đua hay tranh đấu, đây sẽ luôn là sân chơi lành mạnh, giúp kết nối những con người có đam mê với lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Đặc biệt, với những ai mới "chân ướt chân ráo" bước vào lĩnh vực này thì đã có cộng đồng Show Your Best bên cạnh hỗ trợ nên đừng ngại ngùng mà tham gia bởi bạn sẽ luôn được chào đón!

Phần thưởng cực kỳ giá trị

Phần thưởng xịn xò của tuần 1 và tuần 2 cực kỳ hấp dẫn

Đây chính là phần hấp dẫn và sôi động nhất của Show Your Best mỗi tuần. Từ Kiehl's, SkinCeuticals hay mới đây nhất là The Body Shop, đều là những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Nếu như ngày thường bạn phải đắn đo khi "rút hầu bao", hoặc các bạn học sinh, sinh viên hiếm khi có cơ hội mua được những sản phẩm này thì cứ đến với Show Your Best. Chỉ cần 1 clip vỏn vẹn 30-60s là đã có cơ hội nhận được những set quà trị giá "khủng" rồi.

Thể lệ chơi vẫn cực kỳ đơn giản, dễ làm. Mau mau quay clip và gia nhập cộng đồng Show Your Best thôi nào các "con dân" đam mê cái đẹp ơi!

Thể lệ cuộc thi tuần 2

Bước 1: Quay video từ 30 - 60s thể hiện được đúng nội dung topic tuần 2 - Show Your Best Look.

Tham khảo mẫu video đẹp tại đây.

Bước 2: Up video này lên chính trang Instagram hoặc TikTok của bạn.

Bài post bắt buộc phải up kèm hashtag #K14ShowYourBest#K14ShowYourBestLook

Bước 3: Tag Instagram @kenh14official hoặc TikTok @kenh14official để đảm bảo bài dự thi của bạn được ghi nhận.

Bước 4: Cuối cùng, huy động điểm bằng chính số like thể hiện ở post dự thi trên trang cá nhân của bạn và rung đùi chờ đợi tin vui thôi!

Thời gian diễn ra

8h sáng thứ 6 hàng tuần: Công bố topic tuần và giải thưởng.

10h sáng thứ 6 hàng tuần: Công bố kết quả tuần trước.

0h thứ 6 tuần sau: Đóng cổng nhận bài, chốt kết quả.

Ảnh: Sưu tầm

Video: TikTok nhân vật

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan