Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do cưới Hari Won gần 5 năm nhưng vẫn chưa có con

Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do cưới Hari Won gần 5 năm nhưng vẫn chưa có con
Sau nhiều ngày ở nhà, tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch Covid-19, mới đây, Trấn Thành đã tham gia chương trình livestream "Thành phố 18h". Đã rất lâu rồi mới được giao lưu với khán giả, nam MC không giấu được niềm hạnh phúc. Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường mùa Covid trên trang cá nhân, ngồi một mình trên hàng ghế trống cùng khẩu trang và kính chống giọt bắn.

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh hậu trường, trước khi lên sóng livestream

Trong chương trình, nghệ sĩ Trấn Thành mang tiếng hát đến cho khán giả, góp phần lan tỏa những năng lượng tích cực, lạc quan. Bên cạnh đó, lần đầu tiên nam MC "quốc dân" tiết lộ lý do chưa có con với bà xã Hari Won.

"Rất nhiều anti-fans nói rằng Trấn Thành lấy vợ mấy năm rồi mà chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi. Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ. Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ", Trấn Thành tâm sự.

Sở dĩ, Trấn Thành chia sẻ điều này bởi thời gian vừa qua cũng có rất nhiều tin đồn vợ anh đang mang thai. Cặp đôi kết hôn từ năm 2016, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng son luôn được rất nhiều khán giả quan tâm và mong ngóng tin vui từ cả hai. Tuy nhiên, vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp, vẫn còn ham vui, thích đi du lịch nên đều chưa sẵn sàng để có con.

Gia đình Hari Won và Trấn Thành cũng rất văn minh, tâm lý khi không tạo áp lực cho các con. Mọi người đều tôn trọng quyết định của vợ chồng nam nghệ sĩ và chúc phúc cho cặp đôi luôn ngọt ngào, tình cảm như ngày mới yêu.



Ông xã Hari Won cũng giãi bày với khán giả về thời gian qua khi thực hiện giãn cách xã hội. Nam MC cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh và tất cả mọi người nghĩ về những gì đã qua, về mối quan hệ giữa người với người.

Trấn Thành nói: "Chúng ta sống trong cuộc sống này, tôi nghĩ Covid-19 này dạy cho mình rất nhiều bài học. Nó giúp chúng ta có thời gian suy nghĩ mọi thứ, về những điều xung quanh. Nếu ngày mai mình không còn sống thì mình sẽ như thế nào với người thân. Nó nhắc nhở cho chúng ta sống tốt hơn, làm điều gì đó cho cộng đồng ý nghĩa hơn".

Anh cũng chia sẻ thêm rằng đã nhờ bà xã Hari Won quay lại một video để dặn dò trước ngày anh đi tiêm vắc-xin: "Nhỡ như có chuyện gì thì tôi để lại cái gì cho vợ tôi, chưa làm được gì cho cô ấy, còn điều gì còn dang dở. Mọi người đều bảo rằng tôi dở hơi, chỉ có mỗi tôi và vợ là thấy điều này rất bình thường”.

Trấn Thành tâm sự nhiều bí mật "thầm kín" trong chương trình khiến khán giả xúc động

Thời gian qua, dù không trực tiếp xông pha đến các điểm "nóng" nhưng Trấn Thành luôn âm thầm hỗ trợ, đóng góp, chung tay cùng mọi người vượt qua dịch bệnh. Không chỉ đóng góp 1 tỷ vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, anh còn gấp rút nhờ quản lý tìm mua các loại thực phẩm, khẩu trang, đồ bảo hộ để gửi vào các khu dân cư đang bị phong tỏa, cách ly y tế.

#000
Trấn Thành âm thầm đóng góp, hỗ trợ trong mùa dịch

Vợ chồng nghệ sĩ chia sẻ những hình ảnh đời thường, gần gũi đến khán giả

Việc làm của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự cảm kích vì những hành động ý nghĩa, thiết thực mà không cần phô trương của nam MC. Trong những ngày nghỉ ở nhà, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường với khán giả từ nấu ăn, tập thể dục, hát karaoke,... Vợ chồng nghệ sĩ mong muốn đem lại tiếng cười, sự giải trí để người dân bớt căng thẳng, giữ tinh thần tốt để cùng nhau vượt qua khó khăn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan