11 năm nhìn lại: Justin Bieber năm 2015 mãi là phiên bản đỉnh nhất!

0

Đây quả thực là giai đoạn trổ mã nhất của Justin Bieber suốt hơn 1 thập kỷ qua.

11 năm lăn lộn trong showbiz, dân tình hẳn đã phải chứng kiến vô số màn thăng hạng/tụt dốc trong phong cách của Justin Bieber. Nghệ sĩ mà, lên xuống thất thường âu cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu được hỏi đâu là thời kỳ nhuận sắc nhất, bảnh tỏn nhất của nhân vật này thì chắc chắn các fan sẽ đồng loạt thốt lên con số 2015.

11 năm nhìn lại: Justin Bieber năm 2015 mãi là phiên bản đỉnh nhất! - Ảnh 1.

Đầu tiên phải kể đến cuộc cách mạng tóc tai. Justin Bieber mấy năm gần đây có thể khiến người ta chán ngán với tóc bú dù như tổ quạ hay cụt lủn đến là tụt mood chứ vào năm 2015 thì khác. Mái tóc rối có chủ đích được nhuộm bạch kim này từng là "vũ khí chí mạng" khiến nhiều fan girl ngã lịm trong 1 hồi chuông.

Cũng chính bởi tóc tai quá xịn, da dẻ nhẵn mịn nên khi đi dự sự kiện, dù Justin Bieber chỉ diện đồ rất casual thì vẫn ghi điểm mạnh mẽ. Đây có lẽ giống với khái niệm "đẹp không cần cố" hay "thở thôi cũng đẹp" mà dân tình vẫn hay đùa với nhau. 

Tới Met Gala 2015 thì khác. Với chủ đề China: Through the looking glass (tạm dịch: "Trung Hoa: Qua lăng kính"), Justin Bieber bảnh choẹ và kiểu cách hơn hẳn. Mẫu áo khoác thêu rồng của Balmain không chỉ giúp anh chàng hoàn thành "bài thi" một cách chuẩn chỉnh, không lệch tông mà còn nâng visual của Justin lên level "hoàng thái tử" xịn ơi là xịn. Justin năm nay có thể khiến dân tình "chíu khọ" chứ Justin năm ấy thì chỉ được khen không ngớt thôi.

Tương tự với chuyện street style. Đành rằng hồi đó Justin Bieber vẫn thích trung thành với những combo khiến chiều cao của anh tụt xuống 20cm nhưng nhìn chung vẫn thật gọn gàng và rất chỉn chu, ra dáng "boyfriend material" của nhiều cô gái. Người ta dường như chẳng bao giờ phải than phiền hay gán những tính từ như bô nhếch, luộm thuộm cho Justin cả. Đỉnh cao nó là như thế đấy!

Giờ fan chẳng mong gì nhiều, chỉ mong Justin sẽ giữ vững được phong độ như thời 2015 là thoả mãn con tim rồi.

11 năm nhìn lại: Justin Bieber năm 2015 mãi là phiên bản đỉnh nhất! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan