15 MV Kpop nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK: No.1 dễ đoán nhưng #2 chắc chắn gây bất ngờ


                                    15 MV Kpop nhiều bình luận nhất trên YouTube trừ BTS và BLACKPINK: No.1 dễ đoán nhưng #2 chắc chắn gây bất ngờ

Nếu không có sự xuất hiện của BTS hay BLACKPINK, MV nào sẽ thu hút lượng comment nhiều nhất trên YouTube?

Sức hút của 1 MV không chỉ được đánh giá thông qua lượt xem, lượt like hay thậm chí lượt dislike mà còn được thể hiện rõ ràng ở số lượng bình luận người xem để lại trên YouTube.

Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, BTSBLACKPINK sẽ dễ dàng thống lĩnh top đầu về lượt xem hay lượng comment trên nền tảng video trực tuyến này. Tuy nhiên, nếu loại trừ sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc đình đám kể trên, đây sẽ là 15 MV Kpop thu hút sự chú ý nhiều nhất từ phía người hâm mộ xét về số lượng comment trên YouTube.

15. My Treasure (TREASURE)

Những chàng tân binh TREASURE đã có màn tái xuất mở màn năm 2021 cho nhà YG với MV My Treasure được phát hành vào ngày 11/1 vừa qua. Sản phẩm lần này của nhóm mang màu sắc đáng yêu và trong sáng, khác hẳn với các concept mạnh mẽ trước đây mà nhóm thể hiện.

My Treasure - TREASURE

Sau 8 tháng ra mắt, hiện MV của "em trai BLACKPINK" đã thu hút hơn 34,8 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt likes, đồng thời ghi nhận lượt comment đáng nể với gần 1,1 triệu bình luận. Concept lần này của những anh chàng có vẻ rất được lòng người hâm mộ.

14. Tempo (EXO)

Ra mắt vào tháng 11/2018, MV Tempo đánh dấu màn comeback của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng. Ca khúc nằm trong full album thứ 5 Don't Mess Up My Tempo của nhóm nhạc nam nhà SM.

Tempo - EXO

Tempo đã vô cùng bắt tai ngay từ những giai điệu đầu tiên của bài hát. Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc vô cùng mạnh mẽ, có điểm nhấn và cực kì thu hút. Sau gần 3 năm ra mắt, hiện MV đã thu về 205,2 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận đến 1,1 triệu lượt bình luận.

13. Love Shot (EXO)

Sau thành công của ca khúc Tempo, EXO tiếp tục tung ra MV với tựa đề Love Shot và album tái bản cùng tên vào tháng 12/2018. Sở hữu giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện và vũ đạo vô cùng quyến rũ, Love Shot đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Love Shot - EXO

Hiện tại, MV Love Shot của nhóm nhạc nam nhà SM đã thu hút hơn 450 triệu lượt xem, 7,4 triệu lượt thích, và hơn 1,16 triệu lượt bình luận.

12. Thunderous (Stray Kids)

Nhóm nhạc nam nhà JYP đã chính thức tái xuất vào ngày 23/8 vừa qua với MV Thunderous. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ chính là điều giúp cho sản phẩm lần này của "em trai TWICE" nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Thunderous - Stray Kids

Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng MV của Stray Kids đã ghi nhận 72 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt likes và hơn 1,2 triệu lượt bình luận.

11. Hot Sauce (NCT Dream)

Ngày 10/5 vừa qua, NCT Dream đã chính thức tái xuất với MV Hot Sauce cùng full album đầu tiên trong sự nghiệp cùng tên. Đây cũng là màn comeback đặc biệt của nhóm khi có đầy đủ cả 7 thành viên sau 3 năm anh cả Mark vắng bóng.

Hot Sauce - NCT Dream

Giai điệu độc đáo cùng sự rung cảm mạnh mẽ ở phần điệp khúc chính là điều góp phần tạo nên nét đặc trưng quyến rũ của sản phẩm này. Hiện tại, MV đã ghi nhận 132 triệu lượt xem, 3,4 triệu lượt likes cùng 1,2 triệu comments trên YouTube.

10. Mmmh (Kai)

Lọt thỏm giữa những sản phẩm từ các nhóm nhạc Kpop, Kai chứng minh sức hút của mình khi bài hát solo của anh chàng mang tên Mmmh được phát hành vào tháng 11/2020 vừa qua cũng xuất sắc lọt vào danh sách này.

Mmmh - Kai

Sau gần 1 năm phát hành, hiện MV đã ghi nhận 95,2 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt thích, đồng thời thu hút hơn 1,22 triệu lượt bình luận từ phía người xem.

9. Alcohol-Free (TWICE)

Nhóm nhạc nữ nhà JYP đã chính thức trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 vừa qua với mini album thứ 10 mang tên Taste Of Love. Ca khúc chủ đề Alcohol-Free có tông màu chủ đạo tươi sáng và bắt mắt, thích hợp với không khí mùa hè của bài hát, đồng thời ca khúc này cũng đã đem lại cho TWICE một loạt những thành tích vô cùng ấn tượng.

Alcohol-Free - TWICE

Sau 3 tháng phát hành, Alcohol-Free đã thu hút hơn 168,9 triệu lượt xem, 3,7 triệu lượt thích, và 1,32 triệu lượt bình luận trên YouTube.

8. MORE & MORE (TWICE)

Mở màn tháng 6/2020, TWICE đã có một màn comeback vô cùng thành công với mini album MORE & MORE cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với các đoạn vũ đạo bắt mắt, MV này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

MORE & MORE - TWICE

Hiện tại, MORE & MORE đã thu về 279 triệu lượt xem, 4,9 triệu lượt thích cùng hơn 1,44 triệu lượt bình luận.

7. Obsession - EXO

Vào tháng 11/2019, nhóm nhạc nam EXO đã phát hành MV Obsession và full album thứ 6 cùng tên trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh MV với concept đầy ma mị, ca khúc Obsession được đánh giá là khá mới mẻ và độc đáo trên thị trường Kpop lúc bấy giờ.

Obsession - EXO

Sau gần 2 năm phát hành, MV đã thu hút hơn 143 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích, video âm nhạc này cũng có đến 1,74 triệu bình luận.

6. God's Menu (Stray Kids)

Tháng 6/2020, Stray Kids đã phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên GO LIVE cùng MV ca khúc chủ đề God's Menu. Đây là một ca khúc hip-hop với sự đặc trưng của phần rap đầy mạnh mẽ, được sáng tác bởi 3 thành viên của nhóm.

God's Menu - Stray Kids

Sau hơn 1 năm phát hành, MV này đã ghi nhận 267 triệu lượt xem và 5,4 triệu lượt thích. Đồng thời, God's Menu cũng đã thu hút lượng lớn comment với hơn 2,23 triệu lượt bình luận từ phía người xem.

5. I Can't Stop Me (TWICE)

Tháng 10/2020, TWICE đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu 5 năm hoạt động của mình với full album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Eyes Wide Open cùng ca khúc chủ đề I Can't Stop Me.

I Can't Stop Me - TWICE

Ca khúc có giai điệu bắt tai, đậm chất retro, mang nét đặc trưng của thể loại synth wave kết hợp giữa nhạc điện tử Châu Âu cùng syth pop theo phong cách thập niên 80 của Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về 355 triệu lượt xem, 5,3 triệu lượt thích cùng 2,34 triệu lượt bình luận.

4. BOY (TREASURE)

BOY chính là MV đánh dấu màn ra mắt của TREASURE - nhóm nhạc tân binh thế hệ mới nhà YG. Đây được đánh giá là boygroup được "ông lớn" YG đầu tư khủng nhất từ trước đến nay. Nhóm nhạc đã trình làng MV BOY và single album đầu tay The First Step: Chapter One vào tháng 8/2020.

BOY - TREASURE

Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã thu về hơn 92 triệu lượt xem, 2,4 triệu lượt thích, và 2,63 triệu lượt bình luận. Sức hút của những chàng trai trẻ nhà YG đúng là không thể đùa được.

3. Back Door (Stray Kids)

Phát hành vào tháng 9/2020, Stray Kids tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc cá tính cùng concept cuốn hút với những động tác vũ đạo dứt khoát, tạo trend trong MV Back Door.

Back Door - Stray Kids

Hiện tại MV của những chàng trai nhà JYP đã ghi nhận hơn 204,9 triệu lượt xem, 4,5 triệu lượt thích cùng lượng bình luận đáng nể với hơn 2,85 triệu lượt comments trên nền tảng YouTube.

2. Don't Fight The Feeling (EXO)

Ngày 7/6 vừa qua, EXO đã chính thức tái xuất với album đặc biệt Don't Fight The Feeling và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại đầu tiên của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ khi ra mắt Obsession.

Don't fight the feeling - EXO

EXO đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè. Don't Fight The Feeling thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, kết hợp với những động tác vũ đạo đẹp mắt. Hiện tại, MV này đã thu hút 85,5 triệu lượt xem và 4,4 triệu lượt thích, đồng thời ghi nhận con số kỷ lục về lượng comment khi có đến 3,63 triệu lượt bình luận trên YouTube.

1. Gangnam Style (PSY)

Ra mắt từ tháng 4/2012, đã gần 1 thập kỉ trôi qua nhưng sức hút của Gangnam Style là không thể chối cãi. Giai điệu "Oppa Gangnam style" cùng điệu nhảy ngựa đặc trưng được thể hiện bởi PSY đã trở thành "cơn sốt" toàn cầu trong 1 thời gian dài với vô số những kỷ lục được thiết lập.

Gangnam Style - PSY

Cho đến nay, Gangnam Style vẫn duy trì được sức hút nhất định khi đã thu về hơn 4,18 tỷ lượt xem, 22 triệu lượt likes cùng 5,86 triệu bình luận - một con số kỷ lục khó ai có thể vượt qua nổi.

Nguồn: KB, Video: YT

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan