4 thói quen xấu cần sửa ngay nếu không muốn nếp nhăn xuất hiện từ tuổi đôi mươi, số 3 nhiều người rất hay mắc phải

0

Cứ duy trì những thói quen xấu lâu ngày thì bảo sao mà bạn không phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm.

1. Chống hai tay lên cằm

Nhiều người có thói quen chống tay lên cằm khi trò chuyện, ăn uống, đọc sách hay thậm chí là cả khi ngủ. Tư thế này có vẻ rất thoải mái nhưng lúc này trọng tâm của khuôn mặt sẽ nghiêng về một bên, đồng thời làm các cơ cục bộ của khuôn mặt bị dồn ép. Hậu quả là các nếp nhăn trên mặt sẽ xuất hiện và da mặt bắt đầu có hiện tượng bị chùng nhão. Thế nên, bạn cần sửa bỏ thói quen này ngay.

4 thói quen xấu cần sửa ngay nếu không muốn nếp nhăn xuất hiện từ tuổi đôi mươi, số 3 nhiều người rất hay mắc phải - Ảnh 1.

2. Ăn quá nhanh

Việc nhai đồ ăn quá nhanh có thể làm tổn thương cơ hàm của bạn. Thêm nữa, những món ăn cứng cũng rất dễ gây tổn thương răng của bạn. Vì vậy, bạn đừng nên nhai đồ ăn quá nhanh để tránh làm vùng má bị chảy xệ, mất cân đối. Tốt nhất, khi ăn thì cố gắng duy trì thói quen ăn chậm, nhai thật kỹ nhé!

4 thói quen xấu cần sửa ngay nếu không muốn nếp nhăn xuất hiện từ tuổi đôi mươi, số 3 nhiều người rất hay mắc phải - Ảnh 2.

3. Nằm sấp khi ngủ

Nằm sấp khi ngủ là thói quen thường gặp ở cả con trai lẫn con gái. Nhưng thói quen này không chỉ tăng thêm áp lực cho tim mà còn khiến khuôn mặt xinh đẹp dễ bị biến dạng.

Tư thế ngủ tốt nhất nên là nằm ngửa, tránh nằm nghiêng ở một bên quá lâu. Nếu không, vùng da mặt của bạn sẽ dễ bị chảy nhão, các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn.

4 thói quen xấu cần sửa ngay nếu không muốn nếp nhăn xuất hiện từ tuổi đôi mươi, số 3 nhiều người rất hay mắc phải - Ảnh 3.

4. Hay ngồi gù lưng

Đây là tư thế thường gặp khi bạn cúi đầu dùng điện thoại. Lúc này, phần đầu và cổ sẽ đổ nghiêng về phía trước nên dễ làm quá trình trao đổi chất ở hàm làm việc kém đi. Hậu quả là các nếp nhăn ở trên mặt cũng sẽ dần lộ ra sớm.

4 thói quen xấu cần sửa ngay nếu không muốn nếp nhăn xuất hiện từ tuổi đôi mươi, số 3 nhiều người rất hay mắc phải - Ảnh 4.

Nguồn: Beauty321

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan