Bất ngờ trước cách ăn sandwich giảm cân siêu hay ho của Hwasa (Mamamoo) và Han Hye Jin

0

Cả hai người đẹp đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì cách ăn sandwich lạ đời của mình!

Là những gương mặt quen thuộc của show truyền hình ăn khách I Live Alone, Hwasa (Mamamoo) và Han Hye Jin nhận được rất nhiều sự yêu quý từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Trong khi Han Hye Jin là cái tên được săn đón khắp các sàn diễn cùng những trang bìa tạp chí thời trang danh giá thì Hwasa lại được mệnh danh là "biểu tượng sexy mới" của Kpop khi sở hữu thân hình nóng bóng cùng thần thái quyến rũ hơn người.

Đương nhiên, để giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh cùng số đo ba vòng cân đối, hai người đẹp đều phải tuân thủ chế độ ăn uống hợp lí cũng như thường xuyên ăn kiêng trước những buổi ghi hình, quay MV hay là trước những buổi trình diễn quan trọng.

Trong một tập phát sóng của show Yeoeunpa (tạm dịch: Bữa tiệc bí mật của các quý cô), Han Hye Jin từng khiến dân mạng dậy sóng khi chia sẻ về cách ăn sandwich đặc biệt của mình, đó là bỏ đi một lát bánh mì. Cô cho rằng món sandwich có quá nhiều tinh bột, vì thế nếu đã ăn kiêng thì nhất định phải bỏ đi một lát bánh mì trước khi ăn. Ngoài Han Hye Jin, Hwasa cũng ăn sandwich theo cách này mỗi khi giảm cân.

Để tăng cảm giác no, thay vì bánh mì, Han Hye Jin và Hwasa còn cho thêm thật nhiều các loại rau, ớt chuông ít hàm lượng calo, ăn kèm với trái cây hay trứng luộc. Tuy nhiên, cả hai chỉ ăn phần lòng trắng trứng và bỏ đi phần lòng đỏ. Han Hye Jin cũng chia sẻ rằng việc ăn mặn và uống thật nhiều nước làm cho cơ thể tích nhiều nước hơn, từ đó khiến cân nặng tăng lên và rất khó để giảm đi.

Quả thật, để duy trì vóc dáng cân đối và ổn định, Han Hye Jin và Hwasa đã luôn phải tuân thủ những chế độ ăn uống đặc biệt nghiêm ngặt. Điều này khiến khán giả vừa xót xa song cũng vừa ngưỡng mộ và khâm phục trước những cố gắng không ngừng nghỉ của hai người đẹp xứ kimchi.

Nguồn: Newsen, ETFashion, Youtube, @modelhanhyejin, @mariahwasa

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan