Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa 'bạc tỷ' ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này


                                    Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa 'bạc tỷ' ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi biết cách đại gia Phương Hằng đối xử với những "nhân viên" đặc biệt này ở Đại Nam.

Một trong những nơi bạn nhất định phải tham quan khi đến khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam đó chính là khu vực "Trường đua Đại Nam", tâm huyết trị giá 100 triệu đô của nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Ngày trước, những người từng đến Đại Nam chỉ nghĩ ở đây chủ yếu có những khu vui chơi và đền chùa du lịch tâm linh. Từ khi xuất hiện công trình hiện đại như Trường đua Đại Nam, nó lại vô tình trở thành điểm nhấn của KDL này.

Mới đây, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi nghe CEO Đại Nam - bà Phương Hằng tiết lộ cách bà đối xử với những "nhân viên" là các con ngựa đua bên trong Đại Nam. Qua đó cũng làm nhiều người biết được con người thật của nữ đại gia này.

Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa bạc tỷ ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này - Ảnh 1.
Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa bạc tỷ ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này - Ảnh 2.

Trường đua Đại Nam hoành tráng

Cụ thể ở thời điểm hiện tại, Bình Dương vẫn đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội, những địa điểm vui chơi như Đại Nam chưa được mở cửa trở lại. Tuy nhiên, bà Phương Hằng vẫn phải duy trì, nuôi dưỡng những con "ngựa chiến" dùng để phục vụ khách tham quan. Bà đã dặn dò rất kĩ nhân viên của mình: Hãy nuôi tụi nó, đến khi nào tụi nó không còn trên cõi đời này nữa. Vì đâu đó nó cũng là một linh hồn, tôi không bán đi, phải nuôi tiếp tục. Hãy để nó ở Đại Nam đến khi nào nó già chết thì chôn nó.

Có thể nói, mặc dù trước công chúng nữ doanh nhân này luôn tỏ ra là một người đàn bà thép của Đại Nam, nhưng netizen vẫn nhìn thấy được sự lương thiện của vợ ông Dũng "lò vôi" qua cách bà đối xử với những con ngựa.

Những hình ảnh về đua ngựa ở Trường đua Đại Nam:

Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa bạc tỷ ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này - Ảnh 3.
Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa bạc tỷ ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này - Ảnh 4.
Cách bà Phương Hằng đối xử với những con ngựa bạc tỷ ở Trường đua Đại Nam tiết lộ tính cách thật của vị CEO này - Ảnh 5.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan