CEO Đại Nam phải thay đổi 1 chi tiết trong biệt thự 2.400m2 để xuất hiện được đẹp nhất

0

Lần này thì antifan hết chê là background như nhà hàng tiệc cưới rồi nha!

Đến hẹn lại lên, bà Phương Hằng - CEO khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam tiếp tục chiếm spotlight cõi mạng bằng sự xuất hiện của mình. Với lần tái xuất này, nữ đại gia Bình Dương đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến loạt tin đồn về bản thân cũng như khu du lịch mình sở hữu.

Lượng thông tin bà chủ Đại Nam cung cấp là khá dồn dập nên nhiều người chưa kịp "tiêu hóa" ngay. Thay vào đó, một vài netizen lại dành sự chú ý đến các yếu tố xung quanh, chẳng hạn như... background bà Phương Hằng chọn để lên hình.

CEO Đại Nam phải thay đổi 1 chi tiết trong biệt thự 2.400m2 để xuất hiện được đẹp nhất - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng "tái xuất" nhằm lên tiếng về các tin đồn xung quanh mình và Đại Nam

Với lần này thì nữ CEO trở lại với khu vực phòng khách quen thuộc trong biệt thự 2.400m2 giữa trung tâm Sài Gòn của mình. Đây là nơi thường được bà chủ Đại Nam lựa chọn để chụp hình "sống ảo". Đáng chú ý là dân mạng với đôi mắt "cú vọ" nhanh chóng soi ra bà chủ Đại Nam đã thay đổi một chi tiết tại phòng khách khác so với thường lệ. Nguyên nhân sâu xa thì có lẽ là để việc lên sóng được diễn ra thuận lợi và hình ảnh cũng được chỉn chu nhất.

Có thể thấy vẫn bộ ghế sang trọng ấy, vẫn những vật dụng trang trí nhìn thôi đã thấy "toát ra mùi tiền" như sừng voi, hạc để bàn dát vàng... ấy nhưng vị trí nội thất được thay đổi chút ít. Thay vì quây tròn túm tụm, bà Phương Hằng đã sắp xếp ghế theo hình vòng cung rộng hơn. Ở giữa cũng không còn là bàn tròn tiếp khách mà là 2 chiếc ghế đệm thông thường để nữ CEO ngồi giao lưu với cộng đồng mạng. Bên cạnh đó thì nguồn sáng tại khu vực này cũng được tăng lên đáng kể.

CEO Đại Nam phải thay đổi 1 chi tiết trong biệt thự 2.400m2 để xuất hiện được đẹp nhất - Ảnh 2.

Ở những hình ảnh do bà chủ Đại Nam tự đăng, có thể thấy ghế tại khu vực này được xếp quây tròn, ở giữa là chiếc bàn lớn

CEO Đại Nam phải thay đổi 1 chi tiết trong biệt thự 2.400m2 để xuất hiện được đẹp nhất - Ảnh 3.

Còn khi lên sóng, nữ đại gia đã xếp lại ghế theo hình vòng cung rộng hơn để tiện việc lên sóng

Còn nhớ ở lần xuất hiện trước, CEO Đại Nam cũng lên sóng tại gia nhưng lựa chọn một góc khác. Background đó mang hơi hướng thiên nhiên với rất nhiều cây cối um tùm phía sau. Ngoài ra nền nhà cũng được trải thảm cỏ nhân tạo và rải sỏi, trông như sân vườn ngoài trời. Không gian khá rườm rà khiến antifan của bà Phương Hằng mạnh dạn so sánh hình ảnh này giống như ở... nhà hàng tiệc cưới.

CEO Đại Nam phải thay đổi 1 chi tiết trong biệt thự 2.400m2 để xuất hiện được đẹp nhất - Ảnh 4.

Bà chủ Đại Nam trong lần xuất hiện trước đó

CEO Đại Nam phải thay đổi 1 chi tiết trong biệt thự 2.400m2 để xuất hiện được đẹp nhất - Ảnh 5.

Dù được trang trí cầu kỳ nhưng nhiều người không khỏi liên tưởng nơi đây với... nhà hàng tiệc cưới

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan