Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt


                                    Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt

Mỗi lần xuất hiện Zendaya đều khiến mọi người bất ngờ bởi phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng của mình.

Bắt đầu từ vai diễn Rocky Blue trong sitcom Shake It Up nổi tiếng của Disney Channel, Zendaya ngày càng chứng tỏ được bản thân không chỉ tài năng mà còn là một "bông hồng lai" quyến rũ với gu thời trang bứt phá mọi giới hạn.

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 1.

Phong cách của Zendaya đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu trong nhiều năm, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô nàng được bình chọn là fashion icon của giới trẻ năm 2020. Mặc dù Zendaya đã trưởng thành từ ánh đèn sân khấu nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng vẫn luôn thiên biến vạn hóa nhiều style táo bạo khác nhau một cách hoàn hảo, thể hiện đầy đủ tinh thần của một thế hệ mới mạnh mẽ và tự tin như ngày nay.

Không ngừng biến đổi với street style đẹp - độc - lạ

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 2.

Thường ngày Zendaya vẫn hay lựa chọn cho mình những bộ đồ thoải mái, trẻ trung và năng động với giày thể thao

Phong cách thời trang của Zendaya ngoài đời gắn liền với phương châm của cô nàng - không bao giờ ngại thay đổi. Đó là sự sáng tạo không giới hạn trong mỗi set đồ mà cô nàng lựa chọn, cái gì càng khó mặc thì Zendaya lại càng muốn chinh phục. Từ những bộ đồ sporty khỏe khoắn với áo thun, quần jeans và sneaker đến những trang phục tràn ngập màu sắc vui nhộn mang dấu ấn Disney, Zendaya luôn cố thử nghiệm tất cả mọi thứ.

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 3.

Nhưng khi cần lên đồ thì cô nàng sẵn sàng chơi hết mình trong những gam màu "chói lọi" hay chất liệu kén mặc như satin để tạo ra những bản phối đa sắc với nhiều phong cách khác nhau, lúc thì là một quý cô quyến rũ mang cảm hứng monochrome khi lại theo style menswear cool ngầu

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 4.

"Bông hồng lai" Zendaya thể hiện nét đẹp cổ điển trong bộ suit màu kem với điểm nhấn là chiếc áo boho tua rua trắng khoác bên ngoài

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 5.

Sở hữu chiều cao 1m78 đáng mơ ước, những thiết kế oversized "đồ sộ" chẳng hề làm Zen bị "dìm hàng" mà thậm chỉ còn ngầm khẳng định một điều, ngoài Zendaya ra sẽ không một ai có thể mặc chúng đẹp đến vậy

Một "tắc kè hoa" luôn mới lạ và cuốn hút trên thảm đỏ

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 6.

Zendaya cuốn hút trong chiếc váy sequin 2 màu đen, đỏ của thương hiệu Armani Privé tại buổi công chiếu phim Spider-Man: Far From Home

Không phải tự nhiên mà người ta gọi Zendaya là "tắc kè hoa", sự đa dạng trong phong cách thời trang đã khiến cô nàng trở thành một trong những It girl thế hệ mới. Mỗi khi xuất hiện, Zen đều mang đến những hình ảnh độc đáo, outfit cô nàng lựa chọn không chỉ đặc sắc ở thiết kế mà còn thể hiện tư duy nghệ thuật và sự am hiểu của mình với các hình tượng văn hóa đại chúng. Zendaya không chạy theo xu hướng mà cô nàng tạo ra nó.

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 7.

Tại Met Gala 2018, cô nàng nổi bật với bộ trang phục lấy cảm hứng từ nữ anh hùng Jeanne d’Arc

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 8.

Một năm sau ở lễ Met Gala 2019, người ta trông thấy một Cinderella xinh đẹp diện trên mình chiếc váy bồng bềnh cùng đôi giày thủy tinh và chiếc túi hình cỗ xe bí đỏ lấp lánh, Zendaya từ diễn viên nhí nay trở thành một công chúa Disney thực thụ

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 9.

Không hóa thân làm nữ anh hùng La mã hay nàng Cinderella mộng mơ nữa, Zendaya khi đến thảm đỏ phim The Greatest Showman là hiện thân của cánh bướm xinh đẹp và bí ẩn

Một Zendaya luôn thỏa sức sáng tạo trong thế giới riêng đầy táo bạo như chính cá tính của MJ. Law Roach - stylist đình đám tạo nên phong cách của cô xuyên suốt 1 thập kỷ qua, đồng thời là người tạo nên những biểu tượng thời trang như: Céline Dion, Ariana Grande… Đối với Roach, Zendaya đẹp đến mức không cần đến những chiếc váy xinh xắn, đáng yêu để tôn thêm nữa mà thay vào đó là những thiết kế mang tính nghệ thuật, táo bạo đến choáng ngợp, nhưng bất cứ ai nhìn vào cũng phải đắm đuối.

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 10.

Cô nàng này tiếp tục gây ấn tượng với kiểu tóc dreadlocks cá tính cùng thiết kế lạ mắt trong BST Xuân Hè 2020 của Tom Ford tại lễ trao giải Critics Choice Awards lần thứ 25

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 11.

Zendaya đã hoàn toàn làm rung chuyển thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2021 trong bộ váy Valentino màu vàng lộng lẫy, và tất nhiên không thể thể thiếu những phụ kiện trang sức sang trọng của Bulgari và đôi giày cao gót cùng màu đến từ Jimmy Choo

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 12.

Hay như mới đây, Zendaya đã mang đến một diện mạo tuyệt vời khác trên thảm đỏ bởi bộ đồ màu đỏ thẫm đến từ thương hiệu Alaïa. Bên cạnh đó, cô còn tạo một mái tóc xoăn xù và đeo khuyên tai vòng vàng làm điểm nhấn nữa nhé, một tổng thể mang đậm linh hồn của thập niên 70

Hiện thân của một ngôi sao trẻ toàn năng được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng"

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 13.

Là một người trẻ đầy nhiệt huyết và không bao giờ "đóng đinh" trong bất kỳ hình tượng nào, Zendaya trở thành gương mặt yêu thích của hàng loạt các nhà mốt hàng đầu thế giới như: Valentino, Saint Laurent, LaQuan Smith,…

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 14.

Zendaya trong bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch mùa thu 2021 của Valentino

Năm 2019, cô trở thành Đại sứ toàn cầu của Lancôme, khởi đầu với chiến dịch quảng bá dòng nước hoa Idôle hướng đến những người trẻ cũng như tuyên ngôn cho nữ quyền.

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 15.

Ngôi sao 25 tuổi trên bìa tạp chí Elle với sự kết hợp thú vị giữa thời trang cao cấp và giày thể thao

Cuối năm 2019, cô nàng gia nhập và trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino. Giám đốc sáng tạo của nhà mốt đến từ Italia - Pierpaolo Piccioli từng chia sẻ: "Lý do chúng tôi chọn Zendaya trở thành gương mặt mới của Valentino bởi cô ấy là một hiện thân hoàn hảo, đại diện cho tinh thần của Valentino ngày nay. Zendaya là hình mẫu phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ, biết sử dụng tài năng và công việc để thể hiện cá tính, giá trị của bản thân cũng như thế hệ mà bản thân thuộc về".

Có bạn gái là Zendaya chắc Người Nhện Tom Holland mát mặt lắm: Style nhìn rất xịn, lúc nào trông cũng siêu hút mắt - Ảnh 16.

Zendaya đầy cuốn hút trên bìa tạp chí Vouge Anh tháng 10/2021

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan