Gen Z 'rần rần' thay màu Facebook, cập nhật profile khoe thành tích đậu Đại học: Chào tân sinh viên 2021!

Gen Z 'rần rần' thay màu Facebook, cập nhật profile khoe thành tích đậu Đại học: Chào tân sinh viên 2021!
Có lẽ đối với các sĩ tử 2003 những ngày quan trọng như thi đại học hay công bố điểm thi là những ngày hồi hộp căng thẳng nhất bởi đó là cả sự nghiệp cố gắng suốt 12 năm học, là một đoạn đường có những bước chân mỏi mòn đầy nỗ lực. Nhưng điều quan trọng nhất hơn vẫn là có thể đậu vào những trường đại học mà mình mong muốn. Nhiều người vẫn hay nói rằng : "Thời nay mà đậu đại học dễ như ăn cháo" nhưng sự thật lại không phải vậy. Bởi đậu đại học là không khó nhưng cơ bản lại là đậu vào trường nào? Liệu có phải đậu với nguyện vọng mà mình mong muốn không. Đó mới là điều quan trọng tiên quyết.

Và sau hai tháng hơn vượt qua những ngày thi căng thẳng những ngày thấp thỏm chờ đợi điểm thi thì đến này ngày 15/9, các trường đại học đã đồng loạt công bố điểm chuẩn xét tuyển bằng điểm thi THPTQG. Không chậm trễ, GenZ đã có dịp háo hức mừng rỡ khoe thành tích được trúng tuyển vào trường đại học mình mơ ước. Cứ lướt newfeed trên Facebook hiện tại, có thể thấy tân sinh viên đang "rần rần" cập nhật profile trường Đại học của mình.

#000
Món quà dịp sinh nhật tuổi 18 của tân sinh viên Y Dược Huế

#000
Sau khi có kết quả, một nam sinh nhanh chóng cập nhật profile của mình

#000

#000

#000
Cùng chúc mừng cho các tân sinh viên đậu trường Đại học mình yêu thích!

Niềm vui mừng được đậu vào ngôi trường mình mơ ước sau mười mấy năm miệt mài đèn sách thì hẳn còn điều gì vui bằng. Trong những năm ấy đâu đó là những giọt nước mắt, là những sự nỗ lực gọi thay bằng kỳ tích để vượt lên trên cả mọi thứ hay có chăng là những đêm thức trắng, những ngày nắng chói chang cả cô thầy và học sinh cũng miệt mài bên những tập đề cương quá đỗi dày cộm. Để rồi hôm nay nhận lại được thành quả mong đợi thì tội gì không khoe nhỉ? Dù đang trong mùa dịch những đợt giãn cách còn đó nhưng mong rằng những tân sinh viên của chúng ta sẽ có một năm học, một khởi đầu những điều mới mẻ cũng như cho chính con đường bước đến thành công của mình sẽ đầy nhiệt huyết của sức trẻ.

Ảnh: Chụp màn hình

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan