Giọng hát của Lynk Lee thay đổi thế nào sau khi cắt yết hầu?

0

Tái xuất sau khoảng thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, Lynk Lee khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã cắt yết hầu. Vốn là 1 ca sĩ, nhiều người hẳn thắc mắc việc này có ảnh hưởng đến giọng hát của Lynk Lee hay không.

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây Lynk Lee bỗng tái xuất trở lại mạng xã hội với diện mạo xinh xắn, nữ tính. 

Nhiều người cho rằng vốn dĩ cô nàng biệt tăm lâu như thế là bởi phải đi sang Thái để phẫu thuật yết hầu. Chia sẻ với chúng tôi, Lynk Lee cho biết: "Linh đã gọt trái cổ lâu rồi, tại nghỉ dịch không chia sẻ gì nên mọi người hỏi quá trời. Đợi một thời gian nữa Linh sẽ chia sẻ hết".

Vậy sau khi cắt yết hầu, giọng hát của Lynk Lee sẽ có sự thay đổi như thế nào? Lynk Lee đã đăng tải clip khoe giọng ngay sau khi thông báo cắt yết hầu, chúng ta hãy thử nghe xem có khác biệt gì không.

Giọng hát của Lynk Lee thay đổi thế nào sau khi cắt yết hầu? - Ảnh 2.

Vẫn còn "dư âm" nam tính trong giọng hát trước khi cắt yết hầu dù đã chuyển giới

Còn nhớ cách đây vài năm, khi Lynk Lee vẫn trong diện mạo của một nam ca sĩ thư sinh, cô đã chinh phục biết bao nhiêu thế hệ khán giả, đặc biệt là các bạn học sinh với giọng hát cao ấm, có độ khàn đặc trưng qua bài hát Tạm Biệt Nhé

MV Tạm Biệt Nhé - Lynk Lee, Phúc Bằng

Hay ở ca khúc được thu âm và ra mắt trước khi comeout là người thuộc cộng đồng LGBT - Buồn Thì Cứ Khóc Đi, giọng hát của Lynk Lee vẫn rất nam tính, du dương. Sau khoảng thời gian chính thức thừa nhận với công chúng chuyện chuyển giới, chất giọng của cô đã có sự thay đổi nhỏ về âm vang, các ca từ khi cất lên đã có sự trong trẻo, mượt mà đáng kể thiên nữ nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn có khán giả nhận thấy được bản chất giọng hát của Lynk Lee vẫn mang âm sắc nam nhiều hơn.

Vì thời điểm đó, Lynk Lee chưa hẳn phẫu thuật giọng nói nên mỗi khi Lynk Lee trưng trổ giọng hát, rất có khả năng cô sẽ phải cố gắng tự điều chỉnh âm giọng của bản thân để nghe mềm mượt hơn.

MV Buồn Thì Cứ Khóc Đi - Lynk Lee

Giọng hát của Lynk Lee trong Buồn Thì Cứ Khóc Đi vẫn có độ nam tính nhất định

Lynk Lee trình diễn ca khúc Buồn Thì Cứ Khóc Đi tại đêm nhạc Stand By Star tối 28/10.

Vào tháng 1/2021, Lynk Lee khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ mình đang bị u nang thanh quản, phải phẫu thuật, đồng thời hạn chế hát và nói. Thế nên từ đó cho đến nay, dân tình không còn thấy nữ ca sĩ trưng trổ giọng hát nữa.

Lynk Lee tiết lộ đang bị u nang thanh quản, phải phẫu thuật

Giọng hát thánh thót hơn sau khi cắt yết hầu nhưng vẫn còn gượng gạo, thiếu tự nhiên?

Biệt tăm cả một khoảng thời gian, giọng ca sinh năm 1988 bỗng tái xuất và tự tin khoe giọng kèm thông báo mình đã cắt yết hầu. Trên story Instagram, nữ ca sĩ chiêu đãi người hâm mộ bằng một màn ca hát đầy ngẫu hứng ca khúc Yêu Dại Khờ - bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. 

Lynk Lee khoe giọng sau khi cắt yết hầu

Khác với khoảng thời gian trước khi chuyển giới hoặc gần nhất là trước khi cắt yết hầu, giọng hát hiện tại của Lynk Lee giờ đã có phần mềm mại và nữ tính hơn. Các âm sắc khi hát không còn khàn như trước mà thay vào đó đã trở nên cao và thánh thót hơn hẳn. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận, chất giọng mới mẻ này vẫn có độ kém tự nhiên nhất định. Chắc chắn Lynk Lee cần thêm nhiều thời gian để luyện tập giọng nói lẫn giọng hát.

Việc tự tin khoe giọng sau khoảng thời gian cắt yết hầu và điều trị u nang ở thanh quản là một tín hiệu tốt cho thấy cô đã phần nào đó tự tin hơn với chất giọng mới, cô vẫn hát ổn định chứ không gặp vấn đề nào lớn như lo lắng của một số khán giả. 

Song, để trở lại với đường đua âm nhạc, chắc chắn Lynk Lee sẽ còn phải hoàn thiện bản thân lẫn giọng hát một khoảng thời gian nữa. Bởi sau khi phẫu thuật, nữ ca sĩ khó có thể hát với tần suất dày đặc ngay được. Thay vào đó cô cần thời gian chăm sóc, theo dõi để chất lượng giọng hát vẫn được đảm bảo về mặt đường dài. 

Giọng hát của Lynk Lee thay đổi thế nào sau khi cắt yết hầu? - Ảnh 11.

Rất khó có thể nói trước về ngày mà Lynk Lee comeback nhưng người hâm mộ vẫn sẽ luôn chờ đợi cô nàng

Khó thể nói trước hay dự đoán chính xác thời điểm mà cô trở lại với âm nhạc nhưng khán giả vẫn sẽ luôn chờ đợi và hy vọng thấy một Lynk Lee đầy mới mẻ trong những ca khúc mang đậm dấu ấn của mình trong tương lai.

Nguồn: IG, FB NV

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan