Gucci hỏi netizen trả lời: Đây là IU, Irene hay Lee Sung Kyung, mời bạn đoán nhanh chỉ trong 5s

0

Cần gì phải đoán già đoán non, câu trả lời nằm ngay trên ảnh rồi đó, chỉ là bạn có đủ tinh tế để nhận ra hay không thôi!

Xuất hiện trên Vogue Hàn Quốc số tháng 10 hợp tác với Gucci là 1 nàng mỹ nhân xứ Hàn không ai không biết. Nhìn qua, người thì bảo đó là Irene, người lại đoán đó là Lee Sung Kyung, phần đông lại cho rằng đây là IU. Vậy chính xác, "nàng thơ" với mái tóc xoăn đánh rối chấm phá highlight cùng đôi môi tô son hồng căng mọng trong tấm hình này là ai?

Câu trả lời nằm ngay trên chiếc móng tay dài đặt hững hờ trên đôi môi sexy - tiêu điểm ngay giữa khung hình đó quý vị ơi! Dlwlrma chính là tên tài khoản Instagram của "em gái quốc dân" IU. Lần này, cô nàng xuất hiện với makeup look "khác bọt" quá, làm dân tình nhìn mãi mới ra. Đường eyeliner đen đậm kéo dài nơi đuôi mắt, lông mày nâu đen cá tính cùng đôi môi được "hack" size bằng son bóng khiến visual IU nhìn mới lạ quá đỗi.

Gucci hỏi netizen trả lời: IU - Irene - Lee Sung Kyung, mời bạn đưa ra danh xưng về nàng mỹ nhân trong loạt ảnh này - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đó, IU lần này chiêu đãi dân tình với nhiều hơn 1 makeup look cá tính! Làn da trắng sáng nổi bật trên nền đen, kết hợp với tông trang điểm màu cam neon chói lọi. Sắc cam neon không chỉ dừng lại trên màu son môi mà còn được nhấn nhá tinh tế nơi hốc mắt, mi dưới, mi trên... khiến IU đẹp vừa ma mị, lạnh lùng vừa thần thái, hút mắt.

Trang phục của IU trong loạt ảnh này cũng được đầu tư chỉn chu. Mang đến phong vị mùa đông cận kề, cô nàng khoác lên mình những bộ trang phục rất "on trend". Kết hợp áo khoác độn vai cùng boots ngang gối, mặc sweatshirt theo style giấu quần hay váy liền tối màu mix với boots Gucci trứ danh... đều là những phong cách hoàn toàn khác với IU thường ngày. Lối makeup cá tính, phá cách lần này giúp IU phần nào "ăn rơ" với trang phục, xóa đi nét trẻ con, đáng yêu quen thuộc.

So sánh với bộ ảnh chụp cho Gucci tháng 5 vừa qua, IU trong bộ ảnh tháng 10 này đúng là cá tính muốn điên lên. Không phải vẻ ngọt ngào, dễ thương thường thấy, IU đã nâng tầm bản thân với lối makeup đột phá và loạt trang phục sang chảnh, thời thượng, thành công chứng minh Gucci lựa chọn IU cho cương vị đại sứ không hề sai.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan