Hết copy style của mẹ chồng lẫn chị dâu, Meghan Markle giờ đã tìm được 'nguồn cảm hứng' mới?

0

Outfit màu mận tím mới nhất của Meghan Markle khiến netizen liên tưởng tới nhân vật này.

Ngày 24/9 vừa qua, Meghan Markle cùng chồng bắt đầu ngày thứ hai trong chuyến tham quan New York. Diện bộ trang phục màu đỏ tía, Meghan khiến nhiều người phải choáng ngợp khi biết giá trị của những item cô khoác trên người. Nữ Công tước xứ Sussex phối đồ theo phong cách monochrome, áo khoác ngoài của Loro Piana có giá hơn 132 triệu đồng, quần cùng thương hiệu có giá hơn 38 triệu đồng, đặc biệt bộ trang sức của cô có giá khủng lên đến 9 tỷ đồng.

Hết copy style của mẹ chồng lẫn chị dâu, Meghan Markle giờ đã tìm được nguồn cảm hứng mới? - Ảnh 1.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, nhiều netizen đã chỉ ra outfit này của Meghan khá giống với trang phục của bà Michelle Obama trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden vào đầu năm nay. Bộ trang phục màu mận của bà Michelle đến từ thương hiệu Sergio Hudson, gồm trench coat, áo cổ lọ sơ vin với quần tây ống rộng, điểm thêm phụ kiện là thắt lưng da cùng màu và đôi găng tay da màu đen. Vì tính chất của sự kiện nên set đồ của Michelle trang trọng và chỉn chu hơn.

Hết copy style của mẹ chồng lẫn chị dâu, Meghan Markle giờ đã tìm được nguồn cảm hứng mới? - Ảnh 2.

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng từ khi đặt chân đến Mỹ, Meghan đang cố sao chép con đường của bà Michelle để thành công. Chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl cho biết không chỉ có Meghan mà cả chồng cô - Harry cũng coi cặp vợ chồng Obama - Michelle là nguồn cảm hứng để hướng tới. Song, việc Meghan ăn vận "na ná" bà Michelle lại không được khán giả hưởng ứng, họ cho rằng chuyện này cũng chẳng giúp cô có được thành công như bà Michelle.

Hết copy style của mẹ chồng lẫn chị dâu, Meghan Markle giờ đã tìm được nguồn cảm hứng mới? - Ảnh 3.

Không chỉ bà Michelle mà trước đó, khi còn làm dâu hoàng gia Anh, Meghan từng khiến công chúng không hài lòng vì nhiều lần bắt chước phong cách thời trang của mẹ chồng cô - Công nương Diana. Từ sao chép gần như y hệt với trang phục đen cho đến lấy cảm hứng từ mẫu đầm họa tiết hoa bay bổng hay cách phối màu tím - đỏ. Đông đảo mọi người đều cho rằng Meghan nên có phong cách riêng cho bản thân thay vì "vay mượn" quá nhiều từ người mẹ chồng quá cố.

Cùng là nàng dâu hoàng gia, dĩ nhiên Meghan không tránh bị so sánh với người chị dâu là Công nương Kate Middleton. Nói về những lần Meghan diện đồ tương tự Công nương Kate, có nguồn tin cho biết khoảng thời gian mới làm dâu, Meghan đã bối rối trong việc định hình và lựa chọn phong cách sao cho hợp với môi trường mới, thế nên cô ít nhiều đã tham khảo phong cách của chị dâu để có thể nhanh chóng hòa hợp với gia đình hoàng gia.

Ảnh: Sưu tầm

Nguồn tham khảo: The Sun / Daily Star

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan