Lưu Diệc Phi trên ảnh quảng cáo Chaumet: Diễm lệ đến mức có người coi là 'Đại sứ đẹp nhất châu Á', lu mờ cả Song Hye Kyo?


                                    Lưu Diệc Phi trên ảnh quảng cáo Chaumet: Diễm lệ đến mức có người coi là 'Đại sứ đẹp nhất châu Á', lu mờ cả Song Hye Kyo?

Năm 2020, bộ ảnh Lưu Diệc Phi làm người mẫu cho nhãn hiệu trang sức Chaumet từng gây bão mạng.

Người ta vẫn coi Song Hye Kyo là báu vật của Chaumet, là tài nguyên và được sánh ngang với báu vật mà nhãn hiệu trang sức lâu đời này tìm được. Dường như vị trí của "bà Song" trong tim thương hiệu không thể lung lay.

Nhưng vào năm 2020, sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi trong bộ ảnh quảng bá cho trang sức của Chaumet khiến dư luận đại lục đảo chiều đôi chút, cho rằng có lẽ Song Hye Kyo giờ đã có địch thủ.

Lưu Diệc Phi trên ảnh quảng cáo Chaumet: Diễm lệ đến mức có người coi là Đại sứ đẹp nhất châu Á, lu mờ cả Song Hye Kyo? - Ảnh 1.

Đăng lên Weibo cá nhân bộ ảnh quảng bá sản phẩm của Chaumet, Lưu Diệc Phi thu hút cả vạn nút like nhờ nhan sắc vừa đẹp, vừa mộng mị khó tả

Lưu Diệc Phi trên ảnh quảng cáo Chaumet: Diễm lệ đến mức có người coi là Đại sứ đẹp nhất châu Á, lu mờ cả Song Hye Kyo? - Ảnh 2.

Đương nhiên những từ khoá như "mơ màng", "thiên thần", "thần tiên",... vẫn luôn là từ ngữ để netizen miêu tả nét đẹp xuất thần cùng diện mạo thuần khiết khó tả thành lời

Lưu Diệc Phi trên ảnh quảng cáo Chaumet: Diễm lệ đến mức có người coi là Đại sứ đẹp nhất châu Á, lu mờ cả Song Hye Kyo? - Ảnh 3.

Nổi tiếng bởi những biểu cảm thiếu thuyết phục, kém tự nhiên khi lên phim ảnh nhưng có lẽ trạng thái biểu cảm tốt nhất của Diệc Phi là khi cô... không làm gì. Chính lúc này, sự tự nhiên, "đơ đơ" sẽ khiến những điểm mạnh nhan sắc của cô phát huy hết lợi thế

"Quá đẹp", "Sang trọng và quý phái quá", "Đẹp có thua gì Song Hye Kyo đâu. Tôi thấy mỗi người một vẻ", "Song Hye Kyo giờ có đối thủ rồi", "Lưu Diệc Phi đích thị là Đại sứ đẹp nhất châu Á"... là loạt bình luận từ netizen

Sau Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Chaumet, nhãn hàng trang sức cao cấp 239 năm tuổi của Pháp. Đa số nhận xét rằng nhan sắc đỉnh cao và thần thái sang trọng, quyến rũ của “thần tiên tỷ tỷ” vô cùng phù hợp với tinh thần của thương hiệu trang sức lâu đời này

Chính vì lẽ ấy mới nảy sinh vô số tranh luận không điểm dừng từ cư dân mạng, cốt để tìm cho ra ai mới vị Đại sứ xinh đẹp, cuốn hút và hấp dẫn hơn

Ảnh: Sưu tầm

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan