Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng 'hạt mít' thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa!

0

Món đồ gì nhỏ mà nghe giá “xỉu up xỉu down” dữ vậy ta?

Giới nhà giàu đi xe sang, ở nhà xịn to như villa, biệt thự dăm ba chục tỷ hay lên đến hàng trăm tỷ là chuyện mà ai cũng biết. Thế nhưng, ngoài những món đồ to đùng, đập ngay vào mắt như thế, hội nhà giàu cũng sở hữu những món đồ be bé như nhẫn kim cương để thể hiện đẳng cấp thượng lưu của mình.

Dù rằng có kích thước chỉ nhỏ như hạt đậu, hạt nhãn hay to lắm cũng chỉ tầm "hạt mít", những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh của hội vợ đại gia lại có con giá trị nghe xong chỉ muốn "xỉu ngang xỉu dọc". Bởi lẽ, những hột xoàn này nhẹ nhẹ cũng đã vài trăm triệu đến tiền tỷ, cá biệt có người lại sở hữu cả BST triệu đô mới "dữ dội" à nha!

Thử lượn một vòng xem nhẫn kim cương của các vợ đại gia, ai khủng hơn ai thử nha "quý dzị"!

Dù đang sinh sống ở Mỹ, nữ đại gia Mimi Morris vẫn đủ sức khuấy đảo giới nhà giàu Việt Nam bởi khối tài sản khổng lồ và những tấm ảnh trưng trổ cuộc sống xa hoa của mình. Ngoài nhà 800 tỷ, BST túi Hermes đủ màu, phu nhân tỷ phú còn sở hữu thêm cả tá những chiếc nhẫn kim cương đủ size thấy phát mê.

Cứ mỗi lần xuất hiện, thậm chí chỉ đăng nhẹ story thôi, bàn tay nặng trĩu vì kim cương của Mimi Morris lại làm dân tình được phen lao đao thật sự.

Tháng 9/2019, cõi mạng được phen xôn xao khi hay tin streamer "giàu nhất Việt Nam" Xemesis chính thức cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi - Xoài Non.

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 3.

Trong tấm ảnh khoe niềm hạnh phúc của cặp đôi, chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương với size như hạt đậu trên tay Xoài Non nhanh chóng trở thành điểm nhấn.

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 4.

Chiếc nhẫn kim cương ấy nhanh chóng trở thành một món phụ kiện không thể thiếu, thường xuyên lên sóng trong những tấm ảnh của gái xinh 2k2.

Hội phu nhân hào môn sở hữu những viên kim cương đắt giá còn có cả vợ của TGĐ Phan Thành - Primmy Trương.

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 6.
Bên cạnh hàng dài siêu xe và nhan sắc xinh đẹp của cô dâu, đám cưới bạc tỷ còn ghi dấu bởi viên kim cương nặng trĩu trên tay Primmy Trương.

Kết hôn với đại gia buôn siêu xe, độ chịu chơi trên đường đua nhẫn kim cương của Lê Loan (ai_em_loan) không hề kém cạnh bất cứ phu nhân hào môn nào khi tậu hẳn nhẫn kim cương size "hột nhãn" giá 2 tỷ.

Dám cá, khi nhìn vào những bức ảnh sống ảo của cô nàng, không ít netizen đã từng phân vân vì chẳng biết nên ngắm gái xinh hay nhìn viên kim cương lấp lánh nữa đây.

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 9.

Cô nàng cũng sở hữu một chiếc nhẫn đính full kim cương khác với kích thước nhỏ hơn đôi chút, bằng "hột đậu" thôi à!

Một nàng dâu hào môn khác cũng sở hữu chiếc nhẫn kim cương "hột nhãn" chính là Tú Boo - rich kid có gia thế bí ẩn bậc nhất.

Trên trang cá nhân của Tú Boo, chiếc nhẫn kim cương bé xinh với giá đồn đoán không phải dạng vừa thường xuyên xuất hiện, hệt như một món phụ kiện tăng thêm "mùi tiền" cho ảnh ọt sống ảo của cô nàng.

Nhắc đến nhẫn kim cương mà bỏ qua vợ đại gia Dũng "lò vôi" - bà Nguyễn Phương Hằng thì thật là sai sót. Mỗi lần xuất hiện, phu nhân Đại Nam luôn khiến dân tình lóa mắt bởi BST kim cương khủng của mình.

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 13.

Không biết số lượng kim cương của bà Phương Hằng nhiều đến đâu, chỉ biết trong một lần vui vẻ, nữ đại gia đã cho lên sóng sương sương vài chiếc nhẫn kim cương, hột nào hột nấy to như "hột mít" làm netizen choáng váng thật sự.

Giá trị của BST kim cương này được dân tình đồn thổi lên đến chục triệu đô lận. Bởi lẽ, riêng 2 chiếc nhẫn với viên chủ 45 carat, nước D này thôi đã được định giá ngàn tỷ/ chiếc rồi đây nè!

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 15.

Không kém cạnh gì mẹ chồng, cô con dâu Quế Long của "bà trùm" Đại Nam cũng khiến dân tình khó có thể ngó lơ bởi độ giàu có và những món trang sức kim cương của mình.

Nếu trong lễ dạm ngõ, cô nàng còn e thẹn để mẹ chồng trao kim cương thì chỉ ít ngày sau đó, Quế Long đã làm dân tình hết hồn với màn trưng trổ sự giàu sang khi check-in "xe Mẹc", đeo đồng hồ full kim cương và chiếc nhẫn với viên kim cương "nhỏ xinh" cỡ bằng "hột nhãn" chứ nhiêu.

Món đồ khẳng định đẳng cấp của hội phu nhân hào môn: Bằng “hạt mít” thôi mà cả tỷ bạc chứ đùa! - Ảnh 17.

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan