Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV 'plot twist' nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều 'quay xe'

0

8 năm lột xác quá ngầu, xem lại MV ngày xưa mà thấy thương cho phận yêu đơn phương thầm kín của nam ca sĩ.

Bên cạnh nội dung của bài hát, câu chuyện được xây dựng trong MV Kpop luôn được đầu tư và gây ấn tượng mạnh. Quay ngược thời gian trở về 8 năm trước, Kpop từng có một MV với câu chuyện vừa sầu thảm, vừa chứa "plot twist" khiến nhiều người xem một lần là nhớ mãi. Nhân vật chính trong MV này là Seo In Guk - nam ca sĩ, diễn viên toàn tài của Kpop.

MV Please Don't - K.Will

Please Don't là ca khúc của nam ca sĩ K.Will. Tuy nhiên, MV không xuất hiện anh chàng mà thay vào đó là 3 nhân vật chính: Seo In Guk, Ahn Jaehyun và Dasom (SISTAR). Những giây đầu của MV, người xem bị đánh lừa khi cứ ngỡ Seo In Guk là người có tình cảm với Dasom nhưng cô gái này lại là người yêu của Ahn Jaehyun - bạn thân của Seo In Guk.

Seo In Guk là người thứ ba trong chuyện tình cảm của Please Don't

Cảm xúc của Seo in Guk - người thứ ba trong chuyện tình cảm - khiến nhiều người cảm thấy đồng cảm. Nhưng đó dường như chưa phải là điều đau khổ nhất. Càng đi về những phút cuối của MV, câu chuyện mới thực sự vỡ lở. Người mà Seo In Guk đem lòng thương nhớ lại chính là anh bạn thân Ahn Jaehyun. Những cảnh quay tại đám cưới càng lột tả thêm tâm trạng rối bời và đau khổ của Seo In Guk. Hoá ra đây lại là một tình cảm đơn phương dành cho anh bạn đồng giới. 8 năm trước có 1 MV Kpop ẩn chứa thông điệp LGBT thế này là điều vô cùng hiếm có. Chưa kể cách dẫn dắt mượt mà trong MV Please Don't cũng là điều khiến ai xem lần đầu cũng "há hốc", trở thành 1 trong những MV Kpop gây ấn tượng cực mạnh. 2 nhân vật nam chính theo đó cũng được cộng đồng fan Kpop để ý tới.

Seo In Guk lộ rõ cảm giác bối rối và đau khổ trong đám cưới của hai người bạn thân

Nhưng người xem phải ngỡ ngàng khi xuất hiện plot twist cuối MV

Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV plot twist nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều quay xe - Ảnh 5.

Crush của Seo In Guk lại là Ahn Jaehyun

Seo In Guk vốn là một ca sĩ vô cùng tài năng, đạt giải Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K. Anh chàng bén duyên với sự nghiệp diễn xuất khi đóng vai chính trong bộ phim đình đám Reply 1997. Anh cũng kiêm luôn hát nhạc phim All For You - một trong những bản OST đình đám nhất Kpop. Và sau bộ phim, Seo In Guk đã một lần nữa gây ấn tượng về khả năng diễn xuất trong MV Please Don't của K.Will.

All For You - Seo In Guk x Eunji (Apink)

Tuy vô cùng tài năng nhưng Seo In Guk lại luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình. Anh chàng từng chia sẻ: "Đôi khi nhìn chính mình trong gương, tôi cảm thấy 'mình cũng đẹp trai đó chứ?', nhưng cũng có nhiều lúc tôi lại thấy mình xấu xí". Đừng tự ti nữa Seo In Guk ơi, nhan sắc đầy ấn tượng của anh sau 8 năm chắc chắn sẽ phải khiến "crush" năm nào Ahn Jaehyun cảm thấy hối hận rất nhiều đấy!

Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV plot twist nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều quay xe - Ảnh 7.

Nhan sắc của Seo In Guk 8 năm trước khi bị "crush" phũ phàng bỏ đi lấy vợ

Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV plot twist nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều quay xe - Ảnh 8.

Và Seo In Guk của hiện tại - "kẻ huỷ diệt" khiến bao fangirl mê mệt với vai chính bộ phim Doom At Your Service

Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV plot twist nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều quay xe - Ảnh 9.

Seo In Guk có một nét đẹp riêng không theo chuẩn mực thường thấy tại Kbiz

Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV plot twist nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều quay xe - Ảnh 10.

Hút bao fangirl với nhan sắc cực phẩm thế này, Ahn Jaehyun của năm xưa đã hối hận chưa?

Nam chính bị crush bỏ đi cưới vợ trong MV plot twist nhất Kpop: Tự nhận mình xấu xí, sau 8 năm lột xác khiến ai nấy đều quay xe - Ảnh 11.

Body cũng "mlem mlem" chẳng kém ai đâu nha!

Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan