Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại!


                                    Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại!

Một chuyến đi chơi cuối tuần ngập mùi tiền!

Sở hữu hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên YouTube, Jenny Huỳnh là một trong những rich kid nổi tiếng nhất thế hệ mới. Cô nàng sinh năm 2k5 hiện đang sinh sống và học tập tại Quận Cam (Orange Country), Mỹ. Từ khi thành lập kênh YouTube ở Việt Nam năm 2019, Jenny nhanh chóng được yêu mến vì những daily vlog thú vị, cách edit mặn mòi.

Dù là rich kid thứ thiệt, cuộc sống có điều kiện nhưng Jenny lại mang đến vibe tươi trẻ, gần gũi, cư xử lễ phép, chăm chỉ học hành và làm nội dung, chứ không hề kiểu cách, ỷ lại. Đó cũng là một trong những lý do khiến người xem yêu mến YouTuber 2k5 này đến vậy.

Luôn xuất hiện với những vlog trẻ trung, nội dung đôi khi có phần “xàm xí” nhưng vẫn hút triệu view, mới đây Jenny Huỳnh mới “đổi gió” cho kênh YouTube của mình với một video “ngập mùi tiền”. Đã lâu mới thấy video mang đúng tinh thần rich kid như vậy trên kênh Jenny Huỳnh.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 1.

Vlog ghi lại một cuối tuần “bung xoã” của Jenny Huỳnh. Cuối tuần vừa rồi Jenny đã cùng gia đình vui chơi tại Las Vegas. Đặc biệt ngay trong 30s đầu tiên, Jenny đã gây choáng khi giới thiệu phương tiện di chuyển bằng “máy bay riêng” cùng các đặc quyền VIP. Chỉ nửa phút đã đủ khiến người xem bất ngờ.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 2.

Chiếc máy bay có kích cỡ nhỏ hơn máy bay thông thường nhưng VIP hơn nhiều

Thực chất, gia đình Jenny không sở hữu chuyên cơ này mà sử dụng dịch vụ của hãng hàng không JSX - một hãng chuyên thực hiện những chuyến bay bằng máy bay “riêng nhưng không riêng” (semi private jet). Hiểu nôm na, các hành khách sẽ được di chuyển trên các máy báy riêng (private jet) nhưng thông qua hình thức mua vé, thay vì phải… mua cả chiếc máy bay. Với dịch vụ này, khách sẽ được bay nhóm nhỏ, tăng tính riêng tư, tiện lợi cho việc di chuyển trong các thành phố nhỏ. Tất nhiên với tính chất như vậy, mức giá cũng cao hơn nhiều lần so với máy bay thông thường.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 3.

Jenny cho biết đi “máy bay riêng” JSX được một số đặc quyền như không cần vào sân bay, không cần đi qua máy soi, từ phòng chờ có thể đi bộ thẳng ra sân bay, chỉ cần lên máy bay trước 20 phút, có thể bay cùng thú cưng… Ngoài ra Jenny cũng thấy dịch vụ của hãng này không quá cao cấp, phòng chờ nhỏ, các thủ tục khác cũng tối giản. So với mức giá thì dịch vụ chưa thực sự tương xứng.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 4.

Phòng chờ hãng bay khá nhỏ

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 5.

Jenny trên máy bay riêng

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 6.

Sau khi hạ cánh ở Las Vegas, gia đình Jenny có thể lấy hành lý ngay tại sân bay mà không cần chờ băng chuyền, sau đó đi thẳng ra cửa. Chờ sẵn gia đình Jenny hôm nay đã có một anh tài xế mặc vest đen cùng chiếc limousine cực VIP.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 7.

Không rõ dịp gì mà hôm nay gia đình Jenny sử dụng toàn dịch vụ cho VIP thế này?

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 8.

Trên limousine nhưng Jenny Huỳnh cứ nhí nhố sao á

Ngày bay mệt nên Jenny ăn tối sớm, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Trưa hôm sau, gia đình Jenny đã đến dùng bữa tối tại Hell's Kitchen - nhà hàng của Siêu đầu bếp Gordon Ramsay. Jenny khá thích đồ ăn tại đây và đã ăn quá no.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 9.
Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 10.
Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 11.

Jenny và món bò Wellington trứ danh của Gordon Ramsay

Đến tối, gia đình Jenny tiếp tục gặp mặt bạn bè tại nhà hàng mang tên Eiffel Tower - được xây dựng mô phỏng tháp Eiffel bản gốc ở Paris, Pháp. Đồ ăn tại đây cũng chất lượng nhưng theo Jenny vẫn không thực sự xuất sắc so với mức giá.

Ngày hôm sau đã là Chủ nhật, nhà Jenny ăn trưa tại một nhà hàng Trung Quốc rồi gặp người thân, buổi chiều lên máy bay về lại Quận Cam. Trong chiều về, gia đình Jenny chọn bay bằng hãng thường, không sử dụng “máy bay riêng” nữa.

Độ giàu của rich kid Jenny Huỳnh tiếp tục gây choáng trong vlog mới, xem 30 giây đầu tiên đã phải thốt lên: Không ai làm lại! - Ảnh 13.

Kết thúc một vlog cuối tuần bay nhảy theo phong cách rich kid, dẫu vậy Jenny vẫn giữ vẻ giản dị, dễ thương sao á!

Nguồn: YouTube

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan