Rộ lại clip KDL Đại Nam làm liveshow Đàm Vĩnh Hưng hát 20 bài cực sung, chính chủ còn gửi lời yêu đến 'chị Hằng - anh Dũng'

0

Hoá ra Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có liveshow ở KDL Đại Nam, đoạn video đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại.

Vào hồi giữa tháng 5/2021, bà tổng của KDL Đại Nam đã khiến nhiều người, đặc biệt là giới nghệ sĩ - showbiz không khỏi ngỡ ngàng ngơ ngác khi tuyên bố "cấm cửa" nghệ sĩ đến KDL Đại Nam. Theo đó, nữ CEO đã ra tối hậu thư cho cấp dưới, tuyệt đối không tiếp đón những người hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật đến Đại Nam để tham gia các hoạt động ghi hình, quay phim...

Điều đáng nói là trước đó, mối quan hệ của Đại Nam và showbiz vẫn khá tốt đẹp. Bằng chứng là đã có khá nhiều chương trình - show thực tế, MV ca nhạc được ghi hình tại Đại Nam. Mới đây, dân mạng thậm chí còn đào lại được clip Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ở Đại Nam vô cùng tưng bừng.

Rộ lại clip KDL Đại Nam làm liveshow Đàm Vĩnh Hưng hát 20 bài cực sung, chính chủ còn gửi lời yêu đến chị Hằng - anh Dũng - Ảnh 1.

KDL Đại Nam

Clip: Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cực sung ở Đại Nam, hát một lần hơn 20 bài

Cụ thể trong đoạn video, kênh TikTok này đã tổng hợp lại những fancam biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trước đây tại Đại Nam. Trước khi biểu diễn, nam ca sĩ cũng không quên tri ân khán giả của Đại Nam cũng như hai ông bà chủ khu du lịch 6.000 tỷ này. Đàm Vĩnh Hưng nói: "Bài hát sau đây như lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị một năm mới an khang thịnh vượng. Đây cũng là lời nhắn gửi đến Đại Nam, chị Hằng và anh Dũng sẽ luôn gặt hái nhiều thành công và được sự yêu mến mọi người ở Bình Dương.

Cám ơn Đại Nam đã thực hiện chương trình lớn dành riêng cho Hưng, Hưng sẽ hát trong đêm nay khoảng... 20 bài".

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng diễn ở Đại Nam

Ngoài ra anh cũng biểu diễn ở công viên nước

Bài phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng vừa xong, khán giả của Đại Nam ngay lập tức vỗ tay không ngớt vì sự nhiệt tình của nam ca sĩ. Ngoài chương trình biểu diễn ban đêm thì Đàm Vĩnh Hưng cũng diễn cả ban ngày, công viên nước... Có thể nói mối quan hệ với Đại Nam vô cùng tốt đẹp.

Nguồn: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan