Sau nhà hàng đến 'chén cơm' quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê?


                                    Sau nhà hàng đến 'chén cơm' quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê?

Nhiều netizen quá khích đã vào tận fanpage của app giao đồ ăn để bình luận thô tục, đòi đổi người quảng cáo là Trấn Thành.

Có thể nói showbiz Việt chưa bao giờ nóng vì những tờ sao kê đến thế. Ngoài Thuỷ Tiên và Công Vinh gây xôn xao làng giải trí với hơn 18.000 tờ, thì trước đó, Trấn Thành cũng khiến công chúng bàn tán rôm rả vì bài đăng công khai hơn 1.000 tờ sao kê từ thiện của mình. 

Hiện tại, sự việc vẫn chưa rõ đúng sai thế nào, nhưng nhiều netizen đã có cách đáp trả, tấn công trực diện vào các bên không liên quan. Gần đây nhất là trường hợp của Vietcombank bị rate 1 sao trên ứng dụng. Bên cạnh đó, netizen còn đánh thẳng vào sự nghiệp của các nghệ sĩ, thiệt hại không nhỏ có lẽ là Trấn Thành khi nhà hàng gia đình anh bị rate 1 sao trên Google. Mới đây nhất, ứng dụng giao đồ ăn do anh quảng cáo cũng bị "vạ lây". 

Sau nhà hàng đến chén cơm quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê? - Ảnh 1.

Trấn Thành và bài đăng sao kê gây ồn ào của mình

Sau nhà hàng đến chén cơm quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê? - Ảnh 2.

Nạn nhân mới nhất là ứng dụng giao đồ ăn nổi tiếng - B

Theo đó, sau khi tấn công fanpage Vietcombank và rate 1 sao trên diện rộng nhà hàng Hong Kong của gia đình Trấn Thành, netizen bắt đầu chuyển sang công kích nam MC trên ứng dụng B - một app giao hàng nổi tiếng đang mời Trấn Thành làm người đại diện. Ban đầu, những netizen này đã vào phần rating ứng dụng B trên Google Play và App Store để đánh giá 1 sao, cùng những bình luận liên quan đến việc sao kê của Trấn Thành.

Tiếp đó, trên fanpage chính thức của B, nhiều người cũng vào thả phẫn nộ, yêu cầu minh bạch việc từ thiện. Người quản trị của fanpage phải liên tục ẩn đi những bình luận phản cảm này. 

Sau nhà hàng đến chén cơm quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê? - Ảnh 3.

Những bình luận thế này đều bị Admin ẩn toàn bộ

Sau nhà hàng đến chén cơm quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê? - Ảnh 4.

Vẫn không thiếu những icon thả phẫn nộ

Sau nhà hàng đến chén cơm quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê? - Ảnh 5.

Admin liên tục phải ẩn đi những bình luận quá khích

Ngoài ra, trên phần đánh giá của ứng dụng G trên Google, tên ứng dụng B cũng đã đổi thành "Vietnamm" một cách khó hiểu. Tuy nhiên, phần địa chỉ và rate 1 sao dành cho app này vẫn "ào ào", chủ yếu liên quan đến việc sao kê.

Sau nhà hàng đến chén cơm quảng cáo của Trấn Thành sắp bị hất đổ: Netizen vào fanpage lăng mạ, đòi đổi người vì drama sao kê? - Ảnh 6.

Ứng dụng B bị đổi tên trên Google

Nguồn: Tổng hợp 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan