Trong khi thiên hạ thức đêm canh sale, đây là cách tiêu tiền của dàn rich kid Gen Z

0
Dù chỉ loanh quanh biệt thự, đi xe sang, xài hàng hiệu nhưng cuộc sống của hội con nhà giàu vẫn luôn là một thế giới khiến dân tình tò mò và ao ước. Bởi lẽ trong khi nhiều người đang thức đêm canh sale mỗi khi có dịp thì rich kid cứ store thẳng tiến để mua mọi thứ mình thích.

Mà phải thừa nhận là ngày càng nhiều rich kid Gen Z chứng minh độ chịu chi của mình. Chỉ toàn 2k đổ đi nhưng chuyện tậu chiếc túi dăm bảy chục triệu, đôi giày vài chục triệu với họ là chuyện bình thường. Thậm chí nếu vui tay thì cà muốn nát thẻ cũng... bình thường nốt! Thế nên vẫn biết rich kid xài hiệu là hiển nhiên nhưng mà mỗi khi được chứng kiến, netizen không mắt chữ A miệng chữ O không được.
Ngoài việc cực hot trên TikTok, Meo Xinh (Lê Gia Linh, SN 2006) cũng được biết đến như là một tiểu thư Hà thành. Nhìn những chuyến du lịch khắp nơi cùng thần thái sang chảnh là biết gia đình cô bạn rất gì và này nọ.
 


Mới đây, Meo Xinh đã khiến dân tình thêm 1 phen chóng mặt khi liệt kê một vài món đồ trong BST hàng hiệu của mình theo yêu cầu. Năm nay học lớp 10 nhưng từ giày đến túi xách của cô bạn đều có giá vài chục triệu trở lên.
 


Sự kết hợp của những chiếc túi hàng hiệu: Louis Vuitton, Chanel, Dior,... và style ăn mặc thu hút của Meo Xinh cũng là lý do khiến dân tình muốn ngắm mãi không thôi.
 


Là rich kid gây sốt trên MXH thời gian vừa qua, Chao (Nguyễn Châu Anh, SN 2003) cũng thỉnh thoảng gây chấn động vì những màn sắm sanh của mình.



Trong clip liệt kê những món đồ yêu thích năm 2020 của Chao, mọi cái tên được cô bạn nhắc đến đều từ thương hiệu đình đám. Đương nhiên giá cả thì không phải ai cũng mua được như túi Louis Vuitton (45 - 50 triệu tuỳ chỗ bán), Thom Browne (45 triệu), giày Balenciaga (khoảng 25 triệu),...

Hay như trong một chuyến du lịch của Chao cùng gia đình, cô bạn đã tiết lộ những con số gây chóng mặt. Chẳng hạn như bộ bikini đến từ thương hiệu Burberry có mức giá khoảng 20 triệu đồng hay ở villa 22 triệu/ đêm.

Chao hé lộ giá bộ bikini của mình

Villa 22 triệu/đêm với view cực xịn

Vũ Kiều Anh (SN 2000) - rich kid Hải Phòng sáng lái Ferrari đi học, chiều làm sếp cũng nằm trong danh sách này. Kiều Anh có riêng cho mình những món đồ đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám như: Dior, Louis Vuitton, Hermes, Fendi, Burberry, Gucci,...


Kiều Anh đang cầm chiếc Lady Dior Mini (trái) có giá tầm 4.500 đô (khoảng 102 triệu) và chiếc Dior Book Tote (phải) có giá khoảng 3.250 đô (khoảng 74 triệu)

Túi của Kiều Anh có giá khoảng dăm bảy chục triệu đồng, nhiều khi còn lên đến cả trăm triệu như chiếc túi Louis Vuitton dòng Petite Malle màu xám/ đen (phải) 5.500 đô (gần 125 triệu đồng) và chiếc Chanel's Gabrielle Hobo có giá thấp nhất là gần 80 triệu đồng và tăng dần theo size.


Ngoài ra Kiều Anh cũng thường xuyên chụp ảnh check-in vô số món đồ hàng hiệu khác như thắt lưng, khăn, ví, nước hoa,... và chắc chắn giá của chúng không hề rẻ chút nào.
 


Không kém cạnh dàn ái nữ, các thiếu gia Gen Z cũng có những lần tiêu tiền "tới công chuyện". Điển hình là rich kid Gia Kỳ (Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003) - nhân vật sở hữu "truyền thuyết" chi gần 100 triệu đồng để ngồi cạnh idol là Ngọc Trinh trên chuyến bay sang Dubai hồi 2019.



Trong một lần hỏi đáp với dân mạng cách đây không lâu, rich kid 2k3 tiết lộ từng xài vài tỷ trong vòng vài tiếng mỗi lần đi shopping bên châu Âu. Tuy nhiên hiện tại Gia Kỳ cảm thấy khá hối hận về việc này nên cũng thề sẽ không để tái diễn lại nữa.



Trước đó, Gia Kỳ đăng ảnh chụp tin nhắn 2 giao dịch ngân hàng trên điện thoại, gần 4,4 triệu và gần 12,2 triệu rồi cho biết mình đã chi gần 17 triệu đồng cho một bữa tối.



Có Gia Kỳ và Chao thì không thể bỏ qua Nhất Hoàng (Hoàng Quang Nhất, SN 2003) - rich kid Hà thành với BST túi đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám. Vì vậy mà chẳng có gì khó hiểu khi mỗi bức hình check-in của Nhất Hoàng là một chiếc túi khác nhau.

BST túi xách của Nhất Hoàng hội tụ toàn những cái tên toát ra mùi tiền: Hermes, Dior, Louis Vuitton, Gucci, Chanel,...

Về những món đồ của mình, thiếu gia Hà thành chia sẻ rằng không bao giờ nhớ giá bởi chỉ cần thích là sẵn sàng quẹt thẻ hoặc do mẹ và chị gái tài trợ. Thực sự không phải ai cũng có thể mạnh dạn nói thế này nhỉ?

Nhất Hoàng vừa có 1 chuyến du lịch kết hợp mua sắm cùng gia đình

Ảnh: Tổng hợp

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan