Xem Phạm Hương chọn trường cho con mới thấy choáng về độ giàu: Học phí trăm triệu, 5 phút đón con muộn mất cả trăm bạc

0

Phạm Hương cho con học ngôi trường khá có tiếng tại xứ cờ hoa.

Sau khi rời xa showbiz và sang Mỹ, Hoa hậu quốc dân Phạm Hương đang có cuộc sống viên mãn bên 2 cậu nhóc tỳ là Maximus và Apollo. Từ ngày đón nhận thiên chức làm mẹ, nàng Hậu sinh năm 1991 được dân tình hết lời khen ngợi bởi cách chăm và dạy con cực khéo.

Từ khi cậu cả Max lên 2 tuổi, Phạm Hương đã bắt đầu cho con đi học. Tất nhiên, với người kỹ lưỡng như cô thì việc chọn trường cho con cũng phải rất khắt khe. Được biết, ngôi trường mà cô tin tưởng gửi gắm con trai là Kiddie Academy.

Xem Phạm Hương chọn trường cho con mới thấy choáng về độ giàu: Học phí trăm triệu, 5 phút đón con muộn mất cả trăm bạc - Ảnh 1.

Kiddie Academy Educational Child Care là hệ thống trung tâm giáo dục trẻ em nhượng quyền của Mỹ với hơn 250 học viện nhượng quyền tại 30 tiểu bang và Quận Columbia. Trụ sở chính của học viện nằm ở Abingdon, Maryland.

Ngôi trường này cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em từ sáu tuần tuổi đến 12 tuổi với nhiều chương trình, bao gồm chăm sóc toàn thời gian, bán thời gian cũng như chăm sóc trước và sau giờ học.

Xem Phạm Hương chọn trường cho con mới thấy choáng về độ giàu: Học phí trăm triệu, 5 phút đón con muộn mất cả trăm bạc - Ảnh 2.

Chương trình giảng dạy tại Học viện Kiddie dành cho trẻ nhỏ hơn tập trung vào sáu lĩnh vực phát triển: nhận thức, giao tiếp, cảm xúc, vận động tinh (vận động đòi hỏi sự kết hợp giữa các cơ, xương và dây thần kinh để thực hiện các động tác nhỏ và chính xác), vận động thô (vận động đòi hỏi sự phối hợp và phát triển của các nhóm cơ lớn ở cánh tay, cẳng chân, thân mình, và bàn chân) và kỹ năng xã hội.

Đối với trẻ lớn hơn, các trọng tâm trong giáo dục được bổ sung các nội dung bao gồm nghệ thuật ngôn ngữ, toán học, đọc viết, khoa học, kỹ năng xã hội và tình cảm, giáo dục nhân cách.

Xem Phạm Hương chọn trường cho con mới thấy choáng về độ giàu: Học phí trăm triệu, 5 phút đón con muộn mất cả trăm bạc - Ảnh 3.

Về học phí, điều này sẽ phụ thuộc vào khu vực địa lý, loại chương trình phụ huynh đăng ký và tuổi của trẻ. Dựa trên những yếu tố này, chi phí có thể dao động trong khoảng ít nhất là 400 USD cho chương trình bán thời gian đến hơn 1.200 USD (tương đương từ hơn 9 đến 27 triệu đồng) cho chương trình toàn thời gian.

Ngoài khoản học phí, phụ huynh còn mất một số khoản phí khác như phí ghi danh, phí giữ chỗ,... Thêm nữa, nếu hàng tháng việc đóng học phí bị trễ hạn thì phụ huynh sẽ phải mất 30 USD. Bố mẹ đón con muộn cũng sẽ phải tính 5 USD cho mỗi năm phút sau thời gian trường kết thúc giờ làm việc.

Xem Phạm Hương chọn trường cho con mới thấy choáng về độ giàu: Học phí trăm triệu, 5 phút đón con muộn mất cả trăm bạc - Ảnh 4.

Như vậy, nếu Phạm Hương lựa chọn chương trình toàn thời gian và cho con học đủ 5 buổi/tuần, số tiền cô có thể bỏ ra mỗi năm cho việc học của con có thể lên tới 14.000 USD, tương đương gần 310.000.000 đồng, một con số đắt đỏ.

Phạm Hương từng chia sẻ, ngoài việc tập luyện ăn, ngủ khoa học cho Max thì việc dạy con chơi và tiếp xúc với các đồ chơi rèn luyện trí tuệ cũng rất quan trọng. Sau 6 tháng tuổi, cô đã bắt đầu cho Max tập làm quen đồ chơi lắp ráp trí tuệ để bé phát triển tư duy và trí tuệ. Cô luôn để nhóc tỳ nhà mình tự chơi, tự tìm tòi và khám phá mọi thứ.

Thêm vào đó, cô tập cho Max nghe âm nhạc từ khi cậu bé mới chào đời để bé quen và phản xạ với âm thanh. Ngoài ra nàng Hậu đất cảng còn tập cho Max làm quen với sách từ khi 4 tháng tuổi để cậu nhóc tập làm quen với màu sắc, chữ, hình thù. Ngay cả lúc tắm Max cũng có sách chống thấm nước để chơi. Thế mới thấy, Phạm Hương quả là mẹ bỉm khéo nuôi dạy con nhất nhì showbiz.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan