Yujin (CLC) gánh còng cả lưng khi rơi ngay vào... nhóm sao chổi, ai cũng đùn đẩy nhiệm vụ


                                    Yujin (CLC) gánh còng cả lưng khi rơi ngay vào... nhóm sao chổi, ai cũng đùn đẩy nhiệm vụ

Ở trong nhóm toàn những thành viên rụt rè, không dám chủ động, Yujin đành phải nhận hết những vai trò quan trọng trong bài hát mới.

Trong tập 8 Girls Planet 999 phát sóng tối 24/9, màn phân chia phụ trách vai trò trong ca khúc mới Shoot! nhận được nhiều bàn tán. Sở dĩ có sự chú ý như vậy bởi Choi Yujin (CLC) đã phải "cân" hầu hết các trọng trách khó trong bài vì không có ai dám ứng cử. Các thành viên thể hiện Shoot! gồm có: Trần Hân Uy, Lee Chaeyun, Guinn Myah, Đại Kiều, Nagai Manami, Kishida Ririka, Kuwahara Ayana, Ikema Ruan.

Vì là thí sinh có kinh nghiệm và lớn tuổi nhất nên Yujin đã chủ động để tập hợp mọi người, cùng thảo luận về vị trí đảm nhiệm trong bài hát. Tuy thế, các cô gái còn lại khá dè chừng và không dám nhận thử thách khi được hỏi về việc ai sẽ làm trưởng nhóm và hát chính.

Yujin (CLC) gánh còng cả lưng khi rơi ngay vào... nhóm sao chổi, ai cũng đùn đẩy nhiệm vụ - Ảnh 1.

Không khí rơi vào im bặt khi không ai dám lên tiếng, tất cả ánh nhìn đổ dồn về Yujin khi được hỏi ai muốn thử làm hát chính

Yujin (CLC) gánh còng cả lưng khi rơi ngay vào... nhóm sao chổi, ai cũng đùn đẩy nhiệm vụ - Ảnh 2.

Điều này rất lạ bởi khi được hỏi về hát chính, nếu như ở đội khác các thí sinh sẽ giơ tay tranh giành nhau để được thể hiện nhưng điều đó tuyệt nhiên không có trong team hát Shoot!

Yujin khá khó xử và phải đành miễn cưỡng nhận vai trò trưởng nhóm lẫn hát chính. Dĩ nhiên các cô gái còn lại đều đồng ý. Các thành viên thiếu tự tin và không đủ bản lĩnh, chủ động để xung phong đảm nhiệm vai trò cốt yếu trong team dù đó là cơ hội quan trọng để thể hiện năng lực, tiếp tục ở lại cuộc đua.

Yujin (CLC) gánh còng cả lưng khi rơi ngay vào... nhóm sao chổi, ai cũng đùn đẩy nhiệm vụ - Ảnh 3.

Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy nguyên đội diễn Shoot! không có thành viên mạnh, hầu hết đều là thí sinh có thứ hạng thấp. Đây là lần đầu tiên Yujin nhận hát chính khiến nhiều fan lo lắng nhưng với tình hình hiện tại thì chưa có giải pháp nào tốt hơn

Yujin (CLC) gánh còng cả lưng khi rơi ngay vào... nhóm sao chổi, ai cũng đùn đẩy nhiệm vụ - Ảnh 4.

Dù là lần đầu tiên hát chính nhưng Yujin đã làm huấn luyện viên khá ưng ý

Ảnh: Cắt từ chương trình Girls Planet 999

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan