Nữ du học sinh đi thuê trọ hăm hở vì gặp roommate xinh đẹp, ai ngờ bước vào trong mới tá hỏa vì căn phòng bẩn kinh hoàng


                                    Nữ du học sinh đi thuê trọ hăm hở vì gặp roommate xinh đẹp, ai ngờ bước vào trong mới tá hỏa vì căn phòng bẩn kinh hoàng

Nổi gai ốc khi thấy từng ngóc ngách của căn phòng này.

Thuê trọ là nỗi trăn trở lớn nhất của bất kỳ sinh viên nào khi lên thành phố hoặc ra nước ngoài học tập. Bởi chỗ ở sẽ quyết định rất lớn đến sức khỏe, tinh thần và cả năng suất, hiệu quả của việc học và làm.

Dân mạng Trung Quốc gần đây đang bàn tán về một vụ thuê trọ nhớ đời của một nữ sinh 20 tuổi. Theo đó, cô gái này từ Trung Quốc sang Hàn Quốc du học theo kiểu tự túc. Do vậy, từ lúc còn ở trong nước, cô nàng đã tất bật tìm hiểu thông tin cho thuê phòng ở xứ sở kim chi. Trong lúc tìm kiếm, cô tìm được một căn phòng đang cần người ở ghép mà người thuê hiện tại cũng là một du học sinh người Trung Quốc. Sau một hồi trò chuyện và thương thảo, vì thấy căn phỏng ổn áp, lại gặp một cô gái có ngoại hình xinh đẹp là đồng hương nên nữ sinh đã đồng ý thuê ngay.

Sang tới Hàn Quốc, nữ sinh mới nhận được tin rằng bạn cùng phòng của mình do có việc gấp nên đã bay về nước, để lại căn phòng cho mình. Sau khi nhận thông tin về địa chỉ, cô gái đã tự tìm đến và bước vào căn phòng với tâm trạng đầy háo hức. Nhưng sau đó, cô bạn này phải tá hỏa vì mọi thứ trước mắt mình.

Nữ du học sinh đi thuê trọ hăm hở vì gặp roommate xinh đẹp, ai ngờ bước vào trong mới tá hỏa vì căn phòng bẩn kinh hoàng - Ảnh 1.

Đồ đạc trong căn nhà lộn xộn không thể tưởng, mọi thứ ngổn ngang trên sàn nhà từ quần áo, giày dép, giỏ xách đến rác thải. Trên bàn thì ngập ngụa những chai lọ, hộp giấy của những suất thức ăn nhanh. Trên giường thì chăn nệm, gối ngủ và quần áo lẫn vào nhau không hề được xếp lại, chưa kể mọi thứ bị bám bụi đến nâu kịt lại trông vô cùng ngứa mắt.

Toilet cũng không khá khẩm hơn khi trên sàn rải rác những mảnh giấy, băng vệ sinh đã qua sử dụng. Theo lời kể, căn phòng còn có cả trang phục lót lâu ngày chưa giặt giũ, bao cao su đã qua sử dụng. Thức ăn chưa ăn xong để lâu ngày dưới thời tiết nóng ẩm cũng bốc mùi hôi thối và bắt đầu lên men, chảy nước. Ruồi nhặng, các loại côn trùng cũng xuất hiện khắp tứ phía khiến cô gái kinh hãi.

Nữ du học sinh đi thuê trọ hăm hở vì gặp roommate xinh đẹp, ai ngờ bước vào trong mới tá hỏa vì căn phòng bẩn kinh hoàng - Ảnh 2.
Nữ du học sinh đi thuê trọ hăm hở vì gặp roommate xinh đẹp, ai ngờ bước vào trong mới tá hỏa vì căn phòng bẩn kinh hoàng - Ảnh 3.

Ngay lập tức, nữ sinh phải gọi cho chủ nhà để thông báo về tình trạng căn phòng. Người này sau đó cũng phát sốc trước cảnh tượng của căn phòng mình cho thuê bấy lâu nay. Anh không ngờ một nữ sinh có ngoại hình lúc nào cũng chỉn chu lại bừa bãi đến thế. Anh cũng đã liên hệ với cô gái nhưng không được và có vẻ như cô gái có ý định "quỵt" luôn tiền thuê trọ. Cuối cùng, sau khi sự việc được đăng tải trên mạng, nhận về búa rìu từ dư luận quá nhiều, nữ sinh cũng phải liên hệ lại gửi lời xin lỗi đến chủ nhà, trả tiền trọ và bồi thường hư hại căn phòng.

Được biết, để dọn sạch lại căn phòng cho cô gái mới đặt chân đến Hàn Quốc tội nghiệp kia có chỗ ở, chủ nhà đã phải mất gần tuần lễ, gom được hơn chục túi rác đầy nhóc.

Gặp phải tình huống này, chắc chủ nhà nào cũng "tiền đình" mất thôi. Đây cũng là lời nhắc nhở cho sinh viên nên tìm hiểu thật kỹ người mình sẽ ở ghép cùng nếu muốn tìm phòng ở chung để giảm bớt chi phí nhé!

Theo 163.com

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan