TikToker review bàn học của rich kid, choáng với những thứ lần đầu người thường nghe tới nhưng có gì đó sai sai


                                    TikToker review bàn học của rich kid, choáng với những thứ lần đầu người thường nghe tới nhưng có gì đó sai sai

Bàn học của "rich kid" này có mấy món đồ nghe lạ quá!

Thuật ngữ "rich kid" ngày nay vốn chả còn xa lạ với Gen Z. Họ là những nhân vật khiến mọi người xung quanh phải trố mắt nhìn với cuộc sống làm con nhà giàu xa hoa, đắt đỏ, được xài những món đồ hiệu đắt tiền, sở hữu những thiết bị, máy móc mà người thường chưa bao giờ biết đến. Nhưng rich kid nào thì cũng phải chịu thua trước "rich kid" mới nổi này thôi!

Tí Nị, một TikToker sở hữu 19,4k lượt follow gần đây đã giúp netizen tận mắt nhìn thấy góc học tập đậm mùi "rich kid" của mình. Nhưng nhiều người sau khi xem xong mới bật ngửa, hóa ra làm rich kid không khó như tưởng tượng, chỉ cần biết cách gọi những món đồ thường ngày bằng một cái tên nghe cho sang là bản thân đã lên một tầm cao mới rồi.

Rich kid với những món đồ dụng cụ học tập có 1-0-2 (Nguồn cllip: Tí Nị)

"Rich kid" Tí Nị lần lượt giới thiệu những gì có trên chiếc bàn học của mình. Chẳng hạn như "nơi lưu trữ hình ảnh và ký tự", nghe kêu thế thôi nhưng thực chất là sách giáo khoa. "Thiết bị sao chép dữ liệu", tưởng đồ công nghệ hóa ra chỉ là mấy cây bút viết. Còn thước nếu muốn nghe sao cho sang thì hãy gọi "dụng cụ tạo nét". Ngoài ra, cậu bạn còn có hệ thống nâng đỡ các thiết bị di động (giá đỡ điện thoại), hệ thống tiếp nhận, phân tích và xử lý dữ liệu Toán học (Máy tính cầm tay), máy tạo hình bút chì tự động (cục tẩy).

Cú lừa của "rich kid" này khiến dân mạng cười nắc nẻ. Không ngờ, chỉ bằng công thức gọi các đồ vật thường ngày bằng một cụm từ khác dài hơn, thuật ngữ hơn là mọi thứ đẳng cấp hẳn. Clip này sau khi đăng tải đã thu về gần 1 triệu lượt xem cùng gần 150 nghìn lượt tương tác. Phía dưới, dân tình cũng bình luận rôm rả về TikToker siêu lầy này:

"Đó đến giờ mình là rich kid mà không biết!"

"Khó thế mà cũng nghĩ ra được, đúng là rich kid thường có lối đi riêng!"

"Thước nên thay tên là "hệ thống đo lường độ dài" nghe sang hơn bạn ơi!"

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan