Con dùng 5 triệu tiền học bổng để 'đu' concert BlackPink dù gia đình có hoàn cảnh khó khăn

0
Sau nhiều năm chờ đợi, người hâm hộ của nhóm nhạc BlackPink ở Việt Nam sẽ được gặp thần tượng của mình tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Theo thông báo của Ban tổ chức, concert “Born Pink” chặng Việt Nam sẽ bao gồm 2 đêm diễn vào đêm 29 và 30/7 tới.

BLACKPINK

Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ của BlackPink phải sốt sắng tìm hiểu giá vé để đặt mua. Kéo theo đó là không ít sự việc gây tranh cãi về việc săn vé dù kinh tế còn nhiều hạn chế.

Tương tự như trường hợp 1 fan của BlackPink muốn bỏ 5 triệu tiền học bổng để đu idol dù nhà có sổ hộ nghèo và tương đối khó khăn. Chia sẻ về màn đánh đổi này, cô gái tâm sự: "Em thật sự rất muốn đi xem concert. Đó là ước mơ của em dù mẹ em đã ngăn cản nhưng em không muốn bỏ lỡ. Học bổng năm nay không có thì năm sau có, chứ BlackPink cả đời em chắc em Việt Nam diễn được 1 lần".


Ngay dưới bài chia sẻ là hàng loạt bình luận trái chiều. Một phe ủng hộ cho rằng 5 triệu đó là nỗ lực cô đạt được sau thời gian cố gắng học tập nên việc chi tiêu thế nào là do cô gái quyết định. Số khác lại cho rằng 5 triệu là số tiền không nhỏ với một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thay vì đu idol nên dành số tiền để phụ giúp bố mẹ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bạn trẻ cho biết vẫn sẵn sàng nhịn ăn để có tiền mua vé “đu” idol.

Sơ đồ và giá vé của concert BLACKPNK tại Hà Nội: Khu VIP sẽ không có đặc quyền xem soundcheck?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan