Khánh Huế (Vietnam Idol): Tôi cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa!

Khánh Huế (Vietnam Idol): Tôi cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa!
Nối tiếp thành công của hai tập đầu tiên, tập 3 Vietnam Idol 2023 lên sóng tối ngày 22/7 đã tạo ra sức hút lớn. Tại đây, sự xuất hiện của những thí sinh tiềm năng khiến bộ ba ban giám khảo quyền lực vô cùng đắn đo, suy nghĩ để trao những tấm vé đi tiếp. Một trong số đó phải kể đến thí sinh Nguyễn Khánh Huế.

Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Huế khi xuất hiện tại Vietnam Idol 2023

Tại vòng audition, Khánh Huế lựa chọn ca khúc Ngại ngùng của Lưu Thiên Hương. Cô hội tụ đủ các yếu tố do chương trình đề ra, nhưng vẫn còn một vài điểm chưa thực sự thuyết phục ban giám khảo. Tuy nhiên, Khánh Huế vẫn được nhận vé bạc để có thêm cơ hội, và đến cuối cùng tại vòng Đổi vé, cô nàng đã xuất sắc nhận được tấm vé vàng, bước thẳng vào vòng Nhà hát.

Clip: Phần thi của Khánh Huế tại vòng audition Vietnam Idol 2023

Được biết, Khánh Huế sinh năm 2003 tại Nghệ An, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ngoài đam mê ca hát, nữ sinh 20 tuổi còn thích nhảy, khám phá những điều mới lạ. Cô nàng tiết lộ bản thân thuộc kiểu người muốn mạo hiểm và tìm kiếm những điều thú vị trong cuộc sống.

Ảnh đời thường xinh hết nấc của Khánh Huế

Cô là cựu sinh viên ngành Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM

Trước đây, Khánh Huế từng tham gia The Voice Kids 2014, là học trò của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Chia sẻ về quyết định đăng ký thi Vietnam Idol 2023, cô nàng cho biết đây là một sân chơi lớn và cũng là ước mơ mà bản thân chờ đợi bấy lâu để thực hiện. 

"Đến với chương trình này, em mang một tâm thế chiến đấu hết mình. Khi nhận được vé vàng để bước vào vòng trong, em cảm thấy rất vui, nhưng đây chỉ là bước đầu tiên, vì thế em cần phải cố gắng nhiều hơn nữa", Khánh Huế bộc bạch.

Là một thí sinh có màu sắc riêng và hứa hẹn là một nhân tố tạo sự bùng nổ, vậy điều gì đang chờ đợi Khánh Huế trong vòng tiếp theo của Vietnam Idol 2023? Cùng chờ xem nhé!

Khánh Huế sẽ thể hiện bản thân thế nào trong vòng tiếp theo Vietnam Idol 2023?

Khối tài sản của Lê Giang (Nhà bà Nữ) ở tuổi 52

BÌNH LUẬN (4)

Tin liên quan