Vận dụng luật hấp dẫn để thu hút sự thành công

0
Dưới đây là 3 cách bạn có thể áp dụng để có được sự thành công.
Điều khiến cho con người khác biệt so với các loài chỉ hành động theo bản năng chính là chúng ta có thể nhận thực được những sự vật, hiện tượng xung quanh mình. Vì lẽ đó, ta phải biết tận dụng "nhận thức" và cả "vô thức" cho bản thân mình, dùng nó để thu hút thành công đến với chúng ta.

"Niềm tin mạnh mẽ có thể giúp những người bình thường làm được những việc phi thường hoặc không tưởng. Ngược lại, niềm tin giới hạn có thể làm thui chột những con người tài năng nhất", Adam Khoo - tác giả cuốn sách nổi tiếng Tôi tài giỏi, bạn cũng thế.

Chúng ta bắt gặp đầy rẫy những câu nói tương tự như vậy từ các người thành công, từ các cuốn sách hay từ những người xung quanh, tất cả đều quy về một cốt lõi chung nhất, chính là LUẬT HẤP DẪN.

Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã mường tượng được phần nào về định nghĩa của luật hấp dẫn rồi đúng không? Luật hấp dẫn theo cách hiểu đơn giản nhất chính là dùng sức mạnh của tâm trí mà thu hút những gì bạn suy nghĩ trong đầu trở thành hiện thực. Thoạt đầu nghe có vẻ hoang đường nhưng "Không có gì là tốt hay xấu, chỉ có suy nghĩ của chúng ta biến nó thành như vậy" - William Shakaspeare.

Sự kết hợp giữa vô thức và cảm xúc chính là chìa khóa để thành công xảy đến với bạn. Dưới đây là 3 bước yêu cầu bạn phải tuân theo nếu muốn thành công xảy đến.

Ảnh minh họa

1. Yêu cầu - bạn phải yêu cầu thì vũ trụ mới biết bạn muốn gì

Điều này cũng giống như cách bạn đặt mục tiêu khi bắt tay vào làm điều gì đó. Bằng cách đặt mục tiêu, bạn đã thành công vẽ ra trong đầu mình về đích đến mà bạn muốn, từ đó suy nghĩ mà lập ra kế hoạch để dẫn nó đến với bạn. Song hành cùng với thực hiện, thì suy nghĩ trong đầu phải khớp với điều mà bạn mong muốn. Không ngừng khao khát, không ngừng tưởng tượng đến viễn cảnh khi bạn gặt hái được trái ngọt, đó chính là động lực thôi thúc bạn không ngừng hành động, không ngừng từng tiến gần hơn đến mục tiêu mà bạn đặt ra

Hãy tạo cho mình một cái kết có hậu, từ đó lên kịch bản để có thể đạt được nó. 

Nhưng chỉ yêu cầu trong nhận thức của bạn thôi là không đủ, bạn phải suy nghĩ về nó mỗi giờ mỗi phút, ngay cả trong khi ngủ, có như thế yêu cầu của bạn mới ăn sâu vào trong vô thức- cái chủ chốt có thể thu hút mọi thứ. Khi vô thức bắt được tín hiệu, nó sẽ giống như một thanh nam châm mà thu hút mọi thứ về. Bạn " cho" vô thức cái gì, vô thức sẽ lấy lại cho bạn cái đó. 

2. Tin tưởng - tin tưởng những điều ấy đã được vũ trụ gửi đi

Khi bắt tay vào hành động, bạn phải hoàn toàn tin tưởng là điều ấy dù có bao nhiêu trắc trở cũng sẽ xảy đến. Khi thất bại, bạn phải không ngừng tin tưởng là " thành công" chỉ đang bị lạc đường, và việc bạn cần làm là "dẫn đường" cho nó đến đúng nơi nó cần đến.

Nếu bạn cho phép mình trở nên thiếu kiên định trước những khả năng thất bại , suy nghĩ này sẽ ăn mòn năng lượng của bạn và thành công sẽ lảng tránh bạn.
 

3. Đón nhận - bạn phải khơi gợi được tất cả cảm xúc khi điều đó thành hiện thực

Khi hành động, bạn phải khơi gợi được sự vỡ òa, sự hạnh phúc, bạn phải tưởng tượng ra bản thân hạnh phúc như thế nào khi bạn đạt được mục tiêu của mình, không ngừng khao khát hình ảnh ấy sẽ xảy ra ở thực tại trong tương lai gần. Giống như một chiếc bomerang, bạn suy nghĩ những điều tốt đẹp thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Hãy tin tưởng và nương theo đó mà hành động, vì thành công chỉ đến khi bản thân bạn thực sự hạ quyết tâm đạt được nó.

Bạn không thể nhận được thứ mà bạn không cho đi. Dòng chảy ra quyết định dòng chảy vào. Những gì bạn nghĩ rằng thế giới không ban tặng bạn, thực chất bạn đã có nó nhưng bạn chỉ nhận ra điều ấy khi bạn chấp nhận nó.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan