Diễn viên Mi An (FAPtv) lên tiếng đính chính sau lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao

0
Sau những lùm xùm về việc bị tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ thiếu chuyên nghiệp khi làm việc với truyền thông, mới đây diễn viên Mi An đã chính thức lên tiếng.
Những ngày vừa qua, Mi An đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi vướng lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ thiếu chuyên nghiệp khi làm việc với truyền thông.

Cụ thể, nữ diễn viên bị cho là có cách hành xử không tôn trọng, phớt lờ phía đơn vị truyền thông mặc dù trước đó đã nhận lời mời phỏng vấn. Hành động này của Mi An được cho là chưa chín chắn, thiếu chuyên nghiệp vì ở thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt mới, độ phủ sóng chưa cao.
 
Nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao

Thông tin về việc diễn viên Mi An mắc bệnh ngôi sao lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội suốt những ngày qua, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, tối ngày 20/8, trên kênh TikTok cá nhân, diễn viên Mi An có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và khi có người nhắc đến lùm xùm mắc bệnh ngôi sao, chảnh choẹ, cô liền phản hồi: "Chị có phải ngôi sao đâu mà bệnh", "Người ta nói em chảnh kìa". Động thái này của nữ diễn viên được cho là phủ nhận tin đồn. 

Clip: Mi An lên tiếng khi bị tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ chảnh chọe

Mi An sinh năm 2002 đến từ Bình Thuận, hiện đang theo học Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào cùng lối diễn xuất tự nhiên nên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Gần đây, cái tên Mi An được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia vào series phim mới FAPtv.
 
Mi An nhận được sự quan tâm sau khi tham gia series phim mới của FAPtv

Mi An là tân binh của FAPtv

Hai diễn viên mới nổi của FAPtv mắc bệnh ngôi sao
Tags: Fap TV Mi An

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan