Hai diễn viên mới nổi của FAPtv mắc bệnh ngôi sao

Hai diễn viên mới nổi của FAPtv mắc bệnh ngôi sao
Vĩnh Đam và Mi An là hai cái tên đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả sau khi tham gia vào series phim mới FAPtv. Tuy nhiên, cả hai lại có cách cư xử thiếu chuyên nghiệp khi làm việc với truyền thông, khiến người trong nghề phải lắc đầu ngán ngẩm.


Trần Lê Vĩnh Đam sinh năm 2004 đến từ Gia Lai, anh sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Vĩnh Đam theo học Khoa Truyền thông & Thiết kế tại trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng gây chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng với chiều cao khủng 1m91. Anh còn được biết đến với danh hiệu nam vương Hutech 2023. Hiện Vĩnh Đam hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và người mẫu tự do. 

Nam diễn viên Trần Lê Vĩnh Đam

Mi An sinh năm 2002 đến từ Bình Thuận, hiện đang theo học Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào cùng lối diễn xuất tự nhiên nên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng
 
Diễn viên trẻ Mi An

Vĩnh Đam và Mi An là hai tân binh của FAPtv. Với ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất tốt, bộ đôi này nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Nhiều người mong chờ hai diễn viên Gen Z này sẽ là thế hệ diễn viên thực lực mới của Vbiz. 

Tuy nhiên, trái với sự kì vọng của công chúng, cả Vĩnh Đam lẫn Mi An bị cho là mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe. Theo một nguồn tin tiết lộ, khi làm việc với truyền thông, hai diễn viên FAPtv có thái độ không chuẩn mực, thiếu chuyên nghiệp. Dù đã nhận lời mời phỏng vấn nhưng Vĩnh Đam và Mi An lại có cách hành xử không tôn trọng, phớt lờ phía đơn vị truyền thông. Hành động này của cả hai được cho là thiếu chín chắn, làm ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng cũng như hình ảnh của hai diễn viên. 

Vĩnh Đam và Mi An có thái độ thiếu chuyên nghiệp khi làm việc với truyền thông 

Trước đó vào hồi tháng 3, Vĩnh Đam cũng gây tranh cãi khi có phát ngôn được cho là kì thị LGBT. Trong một story trên Instagram cá nhân, khi được hỏi "Nếu có một người con trai tỏ tình với bạn, bạn có đồng ý làm người yêu không?", anh chàng sau đó đã trả lời: "Nah bro, I’m not gay. No more gay content. Boy’s love? It’s disgusting to me (Tạm dịch: Không anh bạn, tôi không đồng tính. Không còn nội dung đồng tính nữa. Tình yêu giữa những người đàn ông? Thật kinh tởm với tôi)". Từ đây đã dấy lên tranh cãi về việc Vĩnh Đam có thái độ kì thị người đồng tính và nhiều cư dân mạng đã tỏ ra không hài lòng với cách hành xử anh chàng.

Story gây tranh cãi của Vĩnh Đam

Có thể thấy, nhiều nghệ sĩ trẻ chưa ý thức được đầy đủ những giá trị của nghệ thuật, cũng như sự "tàn khốc" của giới showbiz. Khi là người của công chúng thì cần phải lối sống, hành động và phát ngôn chuẩn mực bởi đôi khi chỉ với tài năng hay ngoại hình thì cũng là không đủ để "giữ chân" mình trên hành trình sự nghiệp. Có lẽ cả Vĩnh Đam và Mi An vẫn còn non trẻ nên thiếu chín chắn trong cách hành xử. Hi vọng trong tương lai, hai diễn viên trẻ sẽ trau dồi năng lực cũng như cách hành xử để trở thành người nghệ sĩ chân chính được công chúng đón nhận và yêu mến.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan