Nhan sắc xinh đẹp tựa như 'búp bê sống' của mẫu ảnh nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc

Nhan sắc xinh đẹp tựa như 'búp bê sống' của mẫu ảnh nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc
“Búp bê sống” Uzbekistan - Elina Karimova được mọi người yêu thích và biết đến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, thon thả.
Elina Karimova sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm mẫu ảnh tại Hàn Quốc. Cô mang trong mình hai dòng máu Uzbekistan và Nga. Được mệnh danh là “búp bê sống” vì vẻ đẹp trong sáng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng, vòng eo nhỏ nhắn cùng nước da trắng. 

Cô vừa có sự quyến rũ của người con gái phương Tây, vừa có nét dịu dàng của con gái Á Đông khiến ai gặp Elina cũng phải say mê. Ngoại hình hoàn hảo này cũng đã khiến cô nhận về không ít câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô đã khẳng định rằng bản thân không hề can thiệp tới “dao kéo”.

Nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo của Elina

Elina có phong cách ăn mặc rất sành điệu, từ style kẹo ngọt dễ thương đến những bộ cánh sexy cũng không làm khó được cô nàng. Trên trang cá nhân của mình, Elina thường xuyên khoe ảnh đồ ăn, thức uống hay những tấm ảnh chụp cùng bạn bè tạo nên một cuộc sống đầy màu sắc và tràn đầy năng lượng. Với phong cách đa dạng cùng ngoại hình xinh đẹp, Instagram của cô đã thu hút về hơn 3 triệu lượt follow.

Phong cách đơn giản vẫn rất cuốn hút

Không những có ngoại hình cuốn hút, Elina còn được nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng thành thạo ngoại ngữ của mình, cô có thể nói được 4 thứ tiếng : Nga - Hàn - Anh - Nhật và được mọi người đánh giá là cô gái có tài sắc vẹn toàn.

Mỹ nữ 9x với tài sắc vẹn toàn

Mỹ nữ 9x còn được biết đến bởi giọng hát ngọt ngào khi cover lại những bài hát bằng tiếng Hàn trên kênh Youtube của mình. Giọng hát cao, trong trẻo cùng tiếng Hàn chuẩn như người bản xứ đã giúp cô có hơn 1 triệu người đăng ký trên Youtube.

Nụ cười tỏa nắng cùng ngoại hình hoàn hảo

Elina còn được cư dân mạng gọi với biệt danh 360 độ không góc chết, mọi góc mặt hay biểu cảm từ vui tươi, gợi cảm, đáng yêu,... góc nào cũng có thể làm tan chảy lòng người, khiến ai cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng ngắm loạt ảnh xinh đẹp của cô nàng 9X này nhé :






BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan