Rich kid Chao gợi cảm, cuốn hút trong bộ ảnh mới

Rich kid Chao gợi cảm, cuốn hút trong bộ ảnh mới
Chao tên thật là Châu Anh, một rich kid chính hiệu được nhiều người biết đến ở Hà Nội. Cô nàng không chỉ được nhiều người quan tâm nhờ độ chịu chi, thành tích học tập xuất sắc cũng tài năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi 20 mà còn bởi nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng.

Thường xuyên xuất hiện với giao diện dễ thương, đáng yêu cùng với giọng nói vô cùng ngọt ngào trong các clip của mình khiến Chao được mọi người nhớ tới với hình ảnh ngọt ngào, có một chút trẻ con.

Nhưng mới đây, cô nàng sinh năm 2003 đã khiến mọi người có cái nhìn khác. Cụ thể là trong bộ ảnh mới nhất của Chao, cô không khỏi khiến nhiều người thích thú khi chọn concept khá quyến rũ làm cô có phần gợi cảm hơn mọi ngày.





Những hình ảnh được cô nàng đăng tải trên Instagram

Trước bộ ảnh này, Chao cũng viết kèm với caption “cảm ơn những người đã từng qua, để lại trong em một rừng hoa” thể hiện sự trưởng thành của cô nàng. Trước đó trong buổi chia sẻ gần đây với Khánh Vy, cô cũng chia sẻ kim chỉ nam trong cuộc sống của mình : “be different and be you” nghĩa là “hãy khác biệt và là chính bạn” cũng cho thấy Chao ngày càng trưởng thành và điều này được nhiều người ủng hộ và thêm yêu quý cô hơn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan