Bệu Bé Bỏng - Nam TikToker với nguồn cảm hứng từ những điều bình dị

0

Bằng việc truyền tải những giá trị đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, TikToker Bệu Bé Bỏng đã thu hút hơn 400 nghìn người theo dõi. Nam TikToker chia sẻ xoay quanh sức khỏe, câu chuyện cuộc sống cùng phong cách chân thật và gần gũi.

Bệu Bé Bỏng - biệt danh “Hà Bá Sông Hồng” đã trở thành một hiện tượng trên TikTok với hàng triệu lượt xem mỗi video. Anh chia sẻ: "Cảm hứng của tôi bắt nguồn từ mong muốn chia sẻ những điều bình dị trong cuộc sống, những việc làm tử tế và những câu chuyện nhỏ thú vị. Tôi muốn mọi người ý thức hơn về sức khỏe và tập luyện, và luôn hướng về gia đình".

Anh sử dụng chiếc điện thoại hàng ngày để quay video. "Tôi quay theo góc nhìn của mình, nhẹ nhàng và dịu dàng", anh chia sẻ. Quá trình này tuy đơn giản nhưng đầy chân thành, tạo nên những video tự nhiên và gần gũi.


Các video của Bệu Bé Bỏng thường không qua nhiều chỉnh sửa. "Điều giúp tôi gần gũi với mọi người chính là sự chân thật và tự nhiên. Tôi cảm ơn những ai đã hiểu và cảm nhận những điều tôi muốn truyền tải", anh nói. Sự chân thật này đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.


TikToker Bệu Bé Bỏng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe. Anh cho rằng, có sức khỏe là có tinh thần lạc quan và tích cực. "Đối với tôi, mọi sự khởi đầu từ tâm. Khi tâm mình hướng thiện và tử tế, bản thân sẽ hạnh phúc và lan tỏa điều đó đến gia đình và cộng đồng", anh chia sẻ.

Khi nhận được lời thách đấu bơi từ kình ngư Ánh Viên, Bệu Bé Bỏng cảm thấy rất trân trọng. Anh hiểu rằng mình không thể so sánh với một vận động viên chuyên nghiệp nhưng rất quý tình cảm và sự tích cực mà Ánh Viên dành cho mình. "Tôi rất vui và hạnh phúc”, anh nói.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của Bệu Bé Bỏng là khi anh mất vĩnh viễn một kênh TikTok đã gắn bó hơn hai năm. "Dù mất đi nhiều kỷ niệm và tâm huyết, nhưng điều này đã giúp tôi trưởng thành và mạnh mẽ hơn", anh kể lại. Anh tiếp tục cố gắng truyền tải những thông điệp yêu thương và sức khỏe đến mọi người.


Mới đây, nam TikToker đã cùng các đồng đội tham gia Giải Bóng đá Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam cùng với quyết tâm cao độ đạt kết quả tốt và đóng góp vào chương trình “Nấu ăn cho em” của Câu lạc bộ Sen Yêu Thương. Ngoài ra, anh cũng vừa có buổi lao động dọn rác cùng các thành viên thuộc Câu lạc bộ Hà Nội Xanh

Anh dự định tiếp tục truyền tải mọi thứ một cách chân thành và tự nhiên nhất. Anh hy vọng có thể hướng về cộng đồng nhiều hơn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Nam TikToker gửi gắm lời khuyên tới những người mới bắt đầu làm nội dung trên nền tảng mạng xã hội: "Hãy là chính mình! Tự mình cứu mình bằng sự chân thành và kiên trì".

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan