Rapper Cà Nâu gửi gắm tâm sự qua MV "Giá Như"

0

Mới đây, rapper Cà Nâu cho ra mắt bài rap “Giá như”, chia sẻ về những nuối tiếc trong tình yêu và tình bạn. 

Lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm của bản thân và những câu chuyện từ bạn bè, "Giá Như" là lời tâm sự đầy hối hận của Cà Nâu về những sai lầm đã mắc phải trong quá khứ. "Giá như lúc đó mình đừng như thế", "Giá như mình trân trọng hơn những gì mình đang có",... là những câu hát da diết vang lên trong bài hát, khiến người nghe cảm thấy đồng cảm và trăn trở.



"Giá Như" được Cà Nâu sáng tác và sản xuất trong thời gian anh đang thực hiện nghĩa vụ với đất nước - Dân Quân Thường Trực. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 24 của nam rapper.


Rapper Cà Nâu trân trọng và biết ơn những người anh em, nhà phát hành YinYang Media, Studio DJ, Anh Mười Event, Anh Đạt, KLG, KhoaiMer, YanSeven, QuyGroovesBeat, 8T8, Thanh Sang, MeloG, Lê Tự Hào, Cuốn Hood Record và rất nhiều anh em nghệ sĩ khác đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường âm nhạc.


Trong những năm qua, Cà Nâu luôn cố gắng phát triển bản thân, học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới trong âm nhạc từ các rapper cả trong và ngoài nước. Anh đã có hai bài hát lọt vào TOP viral và nhiều ca khúc khác đạt trên 50.000 lượt streams trên các nền tảng.


Bắt đầu theo con đường rap từ khi còn học lớp 9, âm nhạc với Cà Nâu là phương tiện để bày tỏ những suy nghĩ và cảm xúc. "Âm nhạc như một người bạn thân và sẽ không bao giờ bỏ rơi mình", anh bộc bạch.


Hiện tại, Cà Nâu đang ấp ủ dự án EP gồm 6 bài hát và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới. “Mình hy vọng, đứa con tinh thần sẽ thắp sáng chặng đường tiếp theo cho sự nghiệp khi ra quân với tất cả tâm huyết và sự đầu tư”, nam rapper tâm sự. 


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan