Bất ngờ với câu chuyện đám cưới như trong phim của cặp đôi tình yêu sét đánh

0
Những ngày cuối tháng 6 vừa qua, những hình ảnh tuyệt đẹp về 1 đám cưới giữa cô dâu 9x và chú rể 8x được nhiều lượt chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và choáng ngợp.
Chúng tôi đã liên hệ và may mắn được cô dâu chú rể cởi mở kể lại những câu chuyện đầy bất ngờ về tình yêu cũng như về đám cưới đặc biệt này.



Cô dâu xinh đẹp tên là Hoàng Thu Hà, hiện đang sinh sống tại Bắc Giang, trước đó đã có 9 năm làm việc tại Đài Loan, công việc chính là phun xăm thẩm mỹ, chú rể bảnh bao tên là Ngọc Phan, đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan, là một người được khá nhiều anh chị em trong cộng đồng người Việt tại Đài Loan quý mến, tin tưởng ngoài đời cũng như trong việc làm ăn suốt 14 năm qua.



Cặp đôi cho biết, họ đã kết bạn Facebook nhiều năm trước, nhưng chưa trò chuyện với nhau. Sau quãng thời gian làm việc tại Đài Loan, cô dâu về Việt Nam, vào TP HCM thành lập và sở hữu 1 thương hiệu về phun xăm thẩm mỹ, tới 2024 cô quyết định quay trở về quê hương Bắc Giang để tránh xa nơi Sài Gòn náo nhiệt, tìm về trốn yên tĩnh.

Thời gian sống cùng gia đình cô đã xác định tâm lý chuẩn bị bước vào con đường tu tập, đúng lúc này thì chú rể xuất hiện, anh về Việt Nam công việc, trong một lần tình cờ lướt Facebook, hai người có tương tác, và từ đó duyên bắt đầu nở, sau khi chú rể quay lại Đài Loan thì hai người bắt đầu tìm hiểu và tiến tới hôn nhân.

Theo chúng tôi được biết đám cưới được tổ chức tuy không mời đông khách nhưng rất sang trọng chỉn chu trong khâu tổ chức, đặc biệt chú rể đã tặng cô dâu cặp nhẫn cưới bằng kim cương thiên nhiên có khắc tên cặp đôi làm chúng tôi choáng ngợp về độ chịu chi của chú rể.

Cuối buổi trò chuyện, tiễn chúng tôi ra cổng cô dâu còn háo hức kể lại kỷ niệm lần đi cầu duyên năm trước: “Giờ này năm trước mình còn nhờ cô Phương Phan đưa đi chùa Hà cầu duyên để sớm có người yêu, nay tròn một năm thì mình có luôn tấm chồng, kể ra cũng có duyên thật đấy”

Cùng ngắm những bức ảnh đẹp rạng ngời trong ngày cưới của anh chị và chúc anh chị hạnh phúc mãi như ngày đầu yêu.















BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan