Tuổi trẻ tài cao, cậu bé thế hệ Gen Z trở thành DJ chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam

2
Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về DJ N Goose, chàng DJ đang hot trên mạng vừa qua!
Người dùng mạng xã hội ắt hẳn không còn xa lạ với cái tên Dj N Goose - nổi lên với những clip “thả nhạc” triệu view. Với kênh Tiktok gần 99k follower và 1.9 M lượt thả tim chàng Dj được yêu mến bởi tài năng và niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, luôn nỗ lực theo đuổi con đường Dj chuyên nghiệp.

Dj N Goose tên thật là Lê Bảo Nam, biệt danh ở nhà là Ngỗng, sinh năm 2008. Chàng trai hiện đang sinh sống và học tập tại THPT Ninh Bình - Bạc Liêu tại TP.Ninh Bình. N Goose chơi nhạc trên bài “Tháng 4 là lời nói dối của em” nhận lại lượt xem khủng và gần 240k lượt thả tim. Cuối tháng 3 năm nay, clip Tiktok “Yêu lại từ đầu” của cậu viral và đón nhận nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ với cách mix nhạc thu hút, cá tính.

Ảnh minh hoạ

Dj N Goose cho biết, ngay từ khi còn bé, tình cờ nghịch bàn DJ của chú thì phát hiện năng khiếu đặc biệt. Nhận ra niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc cũng như tài năng trẻ tuổi của con, bố mẹ cậu vô cùng ủng hộ khi đầu tư cho Nam theo học Dj từ năm cậu 13 tuổi.

OVER9 Cocktail Bar

Năm 14 tuổi Bảo Nam bắt đầu biểu diễn DJ chuyên nghiệp tại các quán bar, vũ trường lớn nhỏ khắp cả nước như New MDM, Fleur D’or Space X, Top Floor, New Hạ Long, Phượng Hoàng, Kinh Đô, Paris Night, Six T, AMG, Alpha, FOM, Lin 68, TOM, Icon, Over 9, Lion, Q club, New 92, The Sun, K9, H2, Opera House, Luxis,...

Maybach Club

Không những vậy, năm 15 tuổi chàng trai genZ đầy tài năng còn có cơ hội lưu diễn 10 ngày tại xứ sở hoa Anh Đào- Nhật Bản

Được tiếp xúc sớm với bar club náo nhiệt và không kém phần phức tạp, N Goose nhận thức rõ nhiều cám dỗ trong môi trường khi còn quá trẻ tuổi nhưng em chia sẻ rằng chính sự định hướng của gia đình từ nhỏ mà em đã vượt qua được khó khăn và cám dỗ trong công việc.

Bên cạnh tài năng, nhiệt huyết và đam mê cậu bé còn nhận được thiện cảm từ mọi người nhờ trái tim nhân hậu khi quyên góp tiền cho trẻ em mầm non vùng cao.

Quyên góp hỗ trợ các bé ở Điện Biên

Không ngừng nỗ lực, sống tích cực và luôn cháy hết mình với âm nhạc chính là những điều dễ dàng nhận thấy ở Dj N Goose. Hy vọng rằng bằng tài năng và nỗ lực của bản thân, em sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và được đông đảo công chúng yêu mến.

BÌNH LUẬN (2)

Tin liên quan