Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 - Điều gì đang chờ đợi các Marketers tại “Miền đất hứa”

0
“Tầm nhìn thương hiệu” là cuộc thi giải case study về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được Ban Đối Ngoại - Hội Sinh Viên - trường Đại học Kinh tế Quốc Dân đặt những viên gạch đầu tiên để trở thành sàn đấu cho những chiến binh Marketer. Quay trở lại vào tháng… này, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị có 1-0-2 cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.


Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 với chủ đề “The Time Capsule”

Tầm Nhìn Thương Hiệu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 với chủ đề “The Lighthouse’s Aura” - Kỷ nguyên ánh sáng - nơi những “nhà thám hiểm” khai phá năng lực tiềm ẩn của mình thông qua kim chỉ nam “ngọn hải đăng tỏa sáng giữa lòng đại dương”. Tiếp nối những thành công ấy, mùa thứ hai với chủ đề “The Time Capsule” - hành trình giải mã bí ẩn của kim tự tháp, đã mang về những con số ấn tượng như: hơn 300 đội thi đến từ 60 trường Đại học trên toàn quốc, tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 800 triệu đồng , cùng sự đồng hành của các Nhà tài trợ, các Đơn vị Báo chí, Bảo Trợ Chuyên Môn, Bảo trợ Truyền thông, Bảo trợ Hình ảnh,... Chính những thành tựu ấy đã khẳng định được thành công cũng như sức hút mạnh mẽ của cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023” với các thế hệ trẻ có niềm đam mê với marketing.

“Không khí sôi động tại đêm chung kết cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023”

Bên cạnh những cuộc tranh tài khó khăn và khốc liệt, các ứng viên của cuộc thi còn có cơ hội trau dồi kiến thức chuyên môn qua các hoạt động bên lề khác như: Workshop “Marketing & Creative: Giải vây thế “Bí”, thử trí Marketer” với sự góp mặt của các diễn giả có chuyên môn, chia sẻ các kiến thức về Marketing trong thời đại Công nghệ số; Information Day truyền tải cho các thí sinh cái nhìn tổng quan về Truyền thông thương hiệu và những thông tin chi tiết về cuộc thi hay Chuỗi Training Day giúp các thí sinh “mở khoá” nội tại, chính thức bước vào cuộc thi.

Workshop “Giải vây thế “Bí”, thử trí Marketer” với sự góp mặt của các diễn giả

Với sự thành công của hai mùa “Tầm Nhìn Thương Hiệu”, cuộc thi đã từng bước khẳng định được vị thế và sức ảnh hưởng với các thí sinh tham dự, dần tạo được tiếng vang lớn đối với mỗi sinh viên trên toàn quốc. Quay trở lại với mùa thứ ba, “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024” hứa hẹn sẽ mang đến cho các chiến binh Marketer một sân chơi bổ ích với mô típ mới mẻ, giúp nâng cao kiến thức chuyên môn, mở rộng networking cũng như định vị được bản thân trên chiến trường khốc liệt.

Tháng 8 này, hãy cùng “Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024” chứng kiến cuộc hành trình “Bứt phá giới hạn - Chinh phục đỉnh cao” vô cùng gay cấn và đầy cam go của các bạn thí sinh tài năng nhé!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan